0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xu hướng mạng xã hội tuần 05/03-11/03/2024

Xu hướng mạng xã hội tuần 05/03-11/03/2024

 Xu hướng mạng xã hội tuần 05/03-11/03/2024

Phim ảnh

Tuần qua, lĩnh vực phim ảnh chứng kiến sự thống trị của nhiều bộ phim mới, bao gồm cả phim Việt, Hàn và Trung.

  • Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma: Bộ phim kinh dị Hàn Quốc này đứng đầu BXH SocialTrend Ranking Film với 50,63 nghìn thảo luận và 253,52 nghìn tương tác. Các thảo luận chủ yếu tập trung vào suất chiếu đặc biệt và lịch mở bán vé.

  • Dune: Hành Tinh Cát – Phần 2: Bộ phim bom tấn này chiếm vị trí thứ 4 trên BXH với 33,31 nghìn thảo luận và 305,09 nghìn tương tác. Thảo luận chủ yếu xoay quanh hình ảnh hoành tráng và phân cảnh hành động “chuẩn” Hollywood.

  • Queen of Tears: Bộ phim truyền hình Hàn Quốc này hứa hẹn trở thành “hiện tượng mạng” tiếp theo với 18,83 nghìn thảo luận và 346,57 nghìn tương tác. Thảo luận tập trung vào diễn xuất của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won cùng những tình tiết hấp dẫn.

Âm nhạc

 Xu hướng mạng xã hội tuần 05/03-11/03/2024

  • Eternal Sunshine: Album thứ 7 của Ariana Grande đứng đầu BXH SocialTrend Ranking Music với 55,47 nghìn thảo luận và 976,47 nghìn tương tác. Album nhận được phản hồi tích cực với chỉ số cảm xúc 0,31.

  • Haru Haru Parody – Không Quan Trọng: Nhóm nhạc BIGBANG Việt Nam đã phát hành một phiên bản “Haru Haru” mới, thu hút 41,43 nghìn thảo luận và 273,6 nghìn tương tác. Thảo luận chủ yếu đến từ các trang Facebook nổi tiếng.

Tin tức

 Xu hướng mạng xã hội tuần 05/03-11/03/2024

  • Lee Dong Wook đến Việt Nam: Sự kiện nam diễn viên Hàn Quốc Lee Dong Wook đến Việt Nam thu hút 29,77 nghìn thảo luận và 457,42 nghìn tương tác. Thảo luận tập trung vào vẻ ngoài điển trai và sự kiện triển lãm mỹ phẩm.

  • Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024: Tin tức về việc sửa đổi quy chế thi tốt nghiệp THPT thu hút 7,47 nghìn thảo luận và 38,46 nghìn tương tác. Thảo luận tập trung vào các thay đổi về vật dụng cấm, danh mục chứng chỉ ngoại ngữ miễn thi.

Ẩm thực

  • Bánh phô mai sữa nướng: Món ăn này trở thành hot trend ẩm thực với 2,81 nghìn thảo luận và 10,45 nghìn tương tác. Thảo luận chủ yếu đến từ các video đánh giá và hướng dẫn làm tại nhà.
Nguồn: brandsvietnam.com