0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xu hướng MXH tuần qua: Phim Tết, nhạc Tết, lạp xưởng nướng đá và bánh cá lì xì

Xu hướng MXH tuần qua: Phim Tết, nhạc Tết, lạp xưởng nướng đá và bánh cá lì xì

 Xu hướng MXH tuần qua: Phim Tết, nhạc Tết, lạp xưởng nướng đá và bánh cá lì xì

Âm nhạc

Lĩnh vực âm nhạc chứng kiến nhiều thương hiệu ra mắt sản phẩm âm nhạc và MV nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024. Ba chủ đề nổi bật lọt vào Top 10 BXH SocialTrend Ranking Music gồm:

  • MV “Biết ơn bởi đang ở lại” – Danisa x Phan Mạnh Quỳnh: Với thông điệp ý nghĩa về lòng biết ơn, MV thu hút hơn 81.000 lượt thảo luận.
  • MV “Điệu đà” – Comfort x Phương Mỹ Chi x DTAP: MV có sự góp mặt của nghệ sĩ quen mặt mùa Tết Phương Mỹ Chi, tạo nên hơn 14.000 lượt thảo luận.
  • MV “Mai! Má về” – OMO x Hòa Minzy: MV truyền tải thông điệp về tình cảm gia đình, thu về hơn 6.000 lượt Xu hướng MXH tuần qua: Phim Tết, nhạc Tết, lạp xưởng nướng đá và bánh cá lì xì thảo luận.

Ngoài ra, một số MV Tết 2024 khác cũng được quan tâm như “Về nhà là có tết” của OCB x Bùi Công Nam, “Tết Ổn Rồi” của Lifebuoy x Đông Nhi và “Cười Vui Lấy Vía” của Lay’s x Đức Phúc.

Phim ảnh

Bộ phim truyền hình “Chúng ta của 8 năm sau” bứt phá dẫn đầu BXH SocialTrend Ranking Film với hơn 68.000 lượt thảo luận. Tập 30 với tình tiết Nguyệt phát hiện Tùng ngoại tình đã gây nên làn sóng tranh luận trên MXH.

Phim chiếu rạp dịp Tết 2024 của Trấn Thành – “Mai” cũng thu hút sự chú ý với hơn 26.000 lượt thảo luận sau khi tung poster và trailer chính thức. Bộ phim khai thác câu chuyện tình yêu trắc trở giữa hai nhân vật Dương và Mai.

Ẩm thực

Tuần qua, lạp xưởng nướng đá trở thành món ăn “hot trend” mới trên MXH với hơn 16.000 lượt thảo luận. Xu hướng MXH tuần qua: Phim Tết, nhạc Tết, lạp xưởng nướng đá và bánh cá lì xì Món ăn này được nướng trên lớp sỏi nóng, giữ độ mềm dai của vỏ và mọn Xu hướng MXH tuần qua: Phim Tết, nhạc Tết, lạp xưởng nướng đá và bánh cá lì xìg nước của nhân thịt.

Một món ăn vặt khác được săn đón là bánh cá Marine Boy, nhờ vào trend khui bánh nhận lì xì. Tuy nhiên, nhãn hàng Orion đã xác nhận đây chỉ là một trò đùa vui chứ không phải hoạt động của thương hiệu.

Nguồn: brandsvietnam.com