0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xu hướng thịnh hành trên mạng xã hội tuần qua: Từ trà sữa đất nung đến bộ phim hoạt hình “Điều ước”

Xu hướng thịnh hành trên mạng xã hội tuần qua: Từ trà sữa đất nung đến bộ phim hoạt hình “Điều ước”

                 Xu hướng thịnh hành trên mạng xã hội tuần qua: Từ trà sữa đất nung đến bộ phim hoạt hình "Điều ước"
Lĩnh vực Tin tức

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là sự kiện thu hút sự quan tâm lớn                  Xu hướng thịnh hành trên mạng xã hội tuần qua: Từ trà sữa đất nung đến bộ phim hoạt hình "Điều ước"                nhất trên mạng xã hội tuần qua, với hơn 5 triệu thảo luận và 9 triệu tương tác. Các thương hiệu cũng tận dụng cơ hội này để tung ra các chương trình khuyến mãi và minigame. Bên cạnh đó, đám cưới của các nghệ sĩ như Gin Tuấn Kiệt – Puka, Đoàn Văn Hậu và lễ ăn hỏi của Phương Lan – Phan Đạt cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Lĩnh vực Ăn uống

Trà sữa đất nung, hay còn gọi là trà sữa nướng Vân Nam, đã trở thành một cơn sốt mới trong giới trẻ. Với cách pha chế độc đáo và hương vị thơm ngon, loại đồ uống này hứa hẹn sẽ là món ăn vặt lý tưởng cho mùa đông.

Lĩnh vực Phim ảnh

Phim ngôn tình Trung Quốc “Dĩ ái vi doanh” tiếp tục thống trị BXH SocialTrend Ranking Film, với hơn 58 nghìn thảo luận. Bộ phim cổ tra                 Xu hướng thịnh hành trên mạng xã hội tuần qua: Từ trà sữa đất nung đến bộ phim hoạt hình "Điều ước"                ng “Ninh An Như Mộng” cũng nhận được sự quan tâm không kém, với hơn 56 nghìn thảo luận. Trong khi đó, bộ phim hoạt hình “Điều ước” (Wish) của nhà Disney đã thu hút hơn 11 nghìn thảo luận, hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đáng mong đợi.

Lĩnh vực Âm nhạc

Lễ hội âm nhạc 8Wonder Winter đã trở thành một trong những s                 Xu hướng thịnh hành trên mạng xã hội tuần qua: Từ trà sữa đất nung đến bộ phim hoạt hình "Điều ước"                ự kiện âm nhạc được mong chờ nhất trong tháng 12. Với sự góp mặt của nhóm nhạc Maroon 5 và dàn sao Việt đình đám, lễ hội này hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng. Bài hát “Tất cả hoặc không là gì cả” của Cao Thái Sơn cũng bất ngờ trở lại BXH SocialTrend Ranking Music, với hơn 12 nghìn thảo luận, nhờ vào đoạn điệp khúc gây nghiện và MV cover độc đáo.

SocialTrend Ranking

SocialTrend Ranking là nền tảng cung cấp dữ liệu về các chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội. Nền tảng này giúp các nhà tiếp thị nắm bắt được độ hot của các chủ đề trong từng lĩnh vực, từ đó đưa ra những hoạt động truyền thông phù hợp để tiếp cận đối tượng tiềm năng hiệu quả hơn                 Xu hướng thịnh hành trên mạng xã hội tuần qua: Từ trà sữa đất nung đến bộ phim hoạt hình "Điều ước"                .

Nguồn: brandsvietnam.com