Xu hướng trên mạng xã hội tuần qua: Phim ảnh, Âm nhạc và Ẩm thực thống trị
Phim ảnh
- Phim “Mai” của Trấn Thành tiếp tục gây sốt, thu về hơn 367 tỷ đồng doanh thu phòng vé và trở thành phim có doanh thu cao nhất hiện nay.
- “Gặp lại chị bầu” của Anh Tú và Diệu Nhi cũng đạt được thành tích ấn tượng với doanh thu hơn 64 tỷ đồng.
- Bộ phim “Đào, Phở và Piano” bất ngờ trở thành “cơn sốt” phòng vé nhờ những đánh giá tích cực và sự lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.
Âm nhạc
- Bài hát “Sau lời từ khước” trong phim “Mai” đã chiếm lĩnh vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc, với hơn 38.000 thảo luận và 837.000 lượt tương tác.
- MV “Yêu Nắm” của BigDaddy và Emily ra mắt đúng dịp Valentine, thu hút hơn 12.000 thảo luận và 1,2 triệu lượt tương tác.
- MV “Anh thích em như vậy” của Song Luân và Đạt G cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng, với hơn 7.800 thảo luận và 272.000 lượt tương tác.
Ẩm thực
- Bánh Tét, món ăn truyền thống ngày Tết, tiếp tục được thảo luận rộng rãi trên mạng xã hội, với hơn 4.400 thảo luận và 52.000 lượt tương tác.
- Mâm cúng vía Thần Tài cũng là chủ đề được quan tâm, với hơn 1.500 thảo luận và 1.600 lượt tương tác.
Ngoài những chủ đề trên, còn có nhiều chủ đề khác cũng được thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội, chẳng hạn như:
- Các bộ phim khác như “Nhà Bà Nữ” và “Chị Chị Em Em 2” cũng thu hút được sự chú ý đáng kể.
- Các nghệ sĩ khác như Jack, Sơn Tùng M-TP và Hồ Ngọc Hà cũng có những hoạt động âm nhạc được cộng đồng mạng theo dõi.
- Các món ăn khác như gà ủ muối và món dâu Hana Mộc Châu cũng được nhiều người quan tâm.
Nhìn chung, tuần qua trên mạng xã hội đã chứng kiến sự bùng nổ của các chủ đề về phim ảnh, âm nhạc và ẩm thực, phản ánh nhu cầu giải trí và văn hóa của người dùng mạng xã hội.
Nguồn: brandsvietnam.com