0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 17

Chiến lược & Định vị

Chiến lược phân bổ ngân sách tối ưu cho Branding và Conversion Marketing

Chiến lược phân bổ ngân sách tối ưu cho Branding và Conversion Marketing

Định nghĩa và mục đích Branding và Conversion Marketing có mục tiêu chung là tạo ra doanh thu, nhưng cách tiếp cận và lợi ích của chúng khác nhau. Branding tập trung vào việc xây dựng nhận diện thương hiệu và nâng cao nhận thức về sự khác biệt của doanh nghiệp so với đối […]
Xây dựng Nhận thức Thương hiệu Tích cực: 7 Năng lực Cần Thiết

Xây dựng Nhận thức Thương hiệu Tích cực: 7 Năng lực Cần Thiết

1. Xây dựng Nhận thức Thương hiệu bằng Uy tín Uy tín là nền tảng của nhận thức thương hiệu tích cực. Doanh nghiệp phải luôn đặt sự tin cậy của khách hàng lên hàng đầu bằng cách cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, thể hiện tính trách nhiệm và xử lý các […]
Phân khúc khách hàng: Huyền thoại hay sự thật?

Phân khúc khách hàng: Huyền thoại hay sự thật?

Phân khúc khách hàng: Một nguyên tắc kinh điển Phân khúc khách hàng là quá trình chia thị trường thành các nhóm khách hàng riêng biệt có nhu cầu, sở thích và hành vi khác nhau. Đây được coi là một bước quan trọng trong chiến lược tiếp thị, giúp các thương hiệu tập trung […]
Tầm quan trọng của việc hiểu rõ bản thân trong lãnh đạo

Tầm quan trọng của việc hiểu rõ bản thân trong lãnh đạo

Hiểu rõ bản thân: nền tảng cho sự phát triển Hiểu rõ về điểm mạnh, điểm yếu và động lực của bản thân là nền tảng cho sự phát triển cá nhân và lãnh đạo hiệu quả. Bằng cách nhận thức rõ về bản thân, các nhà lãnh đạo có thể đưa ra quyết định […]
Chiến lược Phát triển Bền vững của FedEx tại Việt Nam: Xây dựng một Xã hội Tốt đẹp hơn, Chuỗi Cung ứng Bền vững và Tinh thần Kinh doanh Toàn cầu

Chiến lược Phát triển Bền vững của FedEx tại Việt Nam: Xây dựng một Xã hội Tốt đẹp hơn, Chuỗi Cung ứng Bền vững và Tinh thần Kinh doanh Toàn cầu

Chiến lược CSR của FedEx tại Việt Nam Chiến lược CSR của FedEx tại Việt Nam tập trung vào ba giá trị cốt lõi: Xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn Cung cấp chuỗi cung ứng bền vững Truyền tải tinh thần kinh doanh toàn cầu Các dự án CSR của FedEx tại Việt […]