0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 3

Chiến lược & Định vị

Xây dựng thương hiệu thời trang thành công thông qua “4P” của Marketing

Xây dựng thương hiệu thời trang thành công thông qua “4P” của Marketing

Sản phẩm: “Sự thanh lịch vượt thời gian” Lam Boutique nhắm mục tiêu đến những phụ nữ tìm kiếm phong cách thanh lịch và thoải mái, không bị ràng buộc bởi xu hướng thời trang nhất thời. Các thiết kế của thương hiệu chú trọng vào sự thoải mái, chất liệu cao cấp và tính […]
Tinh thần trách nhiệm: Nền tảng của sự tin tưởng và thành công

Tinh thần trách nhiệm: Nền tảng của sự tin tưởng và thành công

Sự quan trọng của tinh thần trách nhiệm Tinh thần trách nhiệm là một phẩm chất thiết yếu đối với những cá nhân muốn tạo dựng niềm tin và thành công. Khi chúng ta hành động có trách nhiệm, chúng ta cho thấy rằng chúng ta đáng tin cậy và có thể đáp ứng những […]
Chủ doanh nghiệp trong ngành thẩm mỹ: Phân loại và đặc điểm

Chủ doanh nghiệp trong ngành thẩm mỹ: Phân loại và đặc điểm

Chủ doanh nghiệp có tay nghề chuyên môn Xuất thân từ các vị trí như bác sĩ da liễu, bác sĩ nha khoa, chuyên viên giỏi trong các cơ sở làm đẹp. Ưu điểm: Am hiểu chuyên môn, thực hiện nghiệp vụ tốt. Khả năng sáng tạo phương pháp điều trị mới. Tập trung đầu […]
Ngày lễ Valentine: Xu hướng mua sắm và giải trí mới nhất

Ngày lễ Valentine: Xu hướng mua sắm và giải trí mới nhất

Sự trỗi dậy của thương mại điện tử Thương mại điện tử đang chiếm lĩnh thị trường quà tặng Valentine, với phân khúc này chiếm khoảng 15% doanh số bán hàng năm 2022. Người tiêu dùng chuyển sang mua quà trực tuyến trên điện thoại, với số phiên truy cập ứng dụng thương mại điện […]
##  Vua Cua: Từ “tay ngang” đến “ông lớn” trong ngành ẩm thực nhờ chiến lược mở rộng sáng tạo và công nghệ tiên tiến

## Vua Cua: Từ “tay ngang” đến “ông lớn” trong ngành ẩm thực nhờ chiến lược mở rộng sáng tạo và công nghệ tiên tiến

: Khởi đầu từ “tay ngang” Đoàn Thị Anh Thư, người sáng lập Vua Cua, bắt đầu hành trình kinh doanh của mình như một “tay ngang” trong ngành F&B. Cô chuyển sang kinh doanh hải sản sau một thời gian kinh doanh điện tử không thành công. Mô hình kinh doanh đột phá Vua […]
Sự chuyển đổi chiến lược của Redder: Từ Agency nội địa đến Cộng sự tạo ra Hiệu quả Lớn hơn

Sự chuyển đổi chiến lược của Redder: Từ Agency nội địa đến Cộng sự tạo ra Hiệu quả Lớn hơn

Sự chuyển đổi của Redder: Từ agency nội địa đến cộng sự toàn cầu Redder khởi đầu là một agency tổ chức sự kiện và kích hoạt thương hiệu, dần trở thành một agency nội địa nổi tiếng với nhiều chiến dịch thành công. Sự thấu hiểu người tiêu dùng thị trường nội địa và […]