0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 32

Digital Marketing

Tự viết content: Bí quyết thành công cho doanh nghiệp

Tự viết content: Bí quyết thành công cho doanh nghiệp

Tại sao nên tự viết content? Hiểu rõ sản phẩm: Chỉ có người chủ doanh nghiệp mới hiểu rõ nhất về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Truyền tải chính xác: Người hiểu rõ sản phẩm nhất sẽ có khả năng truyền tải thông điệp chính xác và rõ ràng. Tiết kiệm chi phí: […]
Hướng dẫn Tối ưu Phễu Chuyển Đổi để Tăng Doanh Thu

Hướng dẫn Tối ưu Phễu Chuyển Đổi để Tăng Doanh Thu

Bước 1: Chuẩn bị Thông tin Trước khi xây dựng phễu chuyển đổi, doanh nghiệp cần xác định sản phẩm/dịch vụ phù hợp với thị trường và xác định nguồn traffic phù hợp. Bước 2: Xây dựng Phễu Chuyển Đổi Thu Lead Magnet: Lead magnet là một ưu đãi miễn phí có giá trị nhằm […]
Content Marketing: Chiến lược Marketing Hiệu Quả cho Doanh Nghiệp

Content Marketing: Chiến lược Marketing Hiệu Quả cho Doanh Nghiệp

Tại sao Content Marketing quan trọng? Xu hướng thị trường: Nhu cầu tìm hiểu và triển khai Content Marketing đang ngày càng gia tăng, cho thấy tiềm năng to lớn của lĩnh vực này. Lợi ích và giá trị: Content Marketing mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, như tăng doanh thu bền vững, […]
L’Oréal dẫn đầu với trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa trong thời đại thương mại điện tử

L’Oréal dẫn đầu với trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa trong thời đại thương mại điện tử

Sự tăng trưởng vượt bậc của L’Oréal trong thời đại thương mại điện tử Trong thời gian diễn ra đại dịch, L’Oréal đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể, với sự đóng góp lớn nhất đến từ kênh thương mại điện tử. Tỉ trọng của kênh này đã tăng khoảng 60%, cho thấy nhu […]
Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số trong thời đại số

Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số trong thời đại số

Giới thiệu Trong thời đại số, tiếp thị kỹ thuật số trở nên vô cùng quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, các bên liên quan cần có sự thống nhất về tư duy và mục tiêu. Bài viết này sẽ thảo luận […]
Instagram: Công cụ Đắc lực Cho Các Doanh Nghiệp

Instagram: Công cụ Đắc lực Cho Các Doanh Nghiệp

Tạo Tài Khoản Doanh Nghiệp Trên Instagram Nếu bạn đã có tài khoản cá nhân có liên quan đến thương hiệu của mình, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi sang tài khoản doanh nghiệp bằng cách: Vào “Hồ sơ của bạn” trong ứng dụng Instagram Chọn “Cài đặt” Nhấn vào “Tài khoản” Chọn “Chuyển […]
Xác định và Phân bổ Từ khóa Hiệu quả cho Bài viết

Xác định và Phân bổ Từ khóa Hiệu quả cho Bài viết

Bước 1: Xác định Cụm Từ Chính Để xác định cụm từ chính, hãy xem xét: Đối tượng bài viết Chủ đề chính Mục đích bài viết Kết hợp các yếu tố này để tạo thành cụm từ khóa chủ quan. Bước 2: Phân tích Từ khóa Sử dụng các kỹ thuật sau để phân […]
Chiến lược Marketing Toàn Diện: Từ Tổng Quan Đến Chi Tiết

Chiến lược Marketing Toàn Diện: Từ Tổng Quan Đến Chi Tiết

Chiến lược Doanh nghiệp Chiến lược doanh nghiệp đặt nền tảng cho tất cả các hoạt động marketing. Nó bao gồm: Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh: Xác định quy mô thị trường, cơ hội và mối đe dọa. Phân khúc thị trường: Chia thị trường thành các nhóm khách hàng có […]
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới trong thời đại COVID-19

Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới trong thời đại COVID-19

Tập trung vào khách hàng Hiểu rõ khách hàng mục tiêu là chìa khóa để tiếp cận họ hiệu quả. Xác định hành vi trực tuyến của họ, các trang web, mạng xã hội và nền tảng họ sử dụng, cũng như các nhu cầu và điểm đau của họ. Xây dựng tài sản trực […]