0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 26

Nghiên cứu Thị trường

Xu hướng ngành FMCG hậu giãn cách xã hội tại Việt Nam

Xu hướng ngành FMCG hậu giãn cách xã hội tại Việt Nam

Tình hình kinh tế Việt Nam Việt Nam đã kiểm soát hiệu quả các ca bệnh COVID-19 mới, dẫn đến sự phục hồi của nền kinh tế. Chỉ số giá tiêu dùng được kiểm soát dưới 4%, trong khi doanh thu bán lẻ hàng tiêu dùng tăng trưởng đều đặn. Các chỉ số chính Xuất […]
Phân tích xu hướng tiếp thị game di động toàn cầu năm 2023

Phân tích xu hướng tiếp thị game di động toàn cầu năm 2023

Sự tăng trưởng của thị trường game di động Mặc dù thị trường game di động toàn cầu chứng kiến sự sụt giảm trong năm 2023, nhưng vẫn ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể trong số lượng nhà quảng cáo. Với hơn 40.000 nhà quảng cáo hoạt động hàng tháng, tăng gần 50% so […]
Chiến lược thành công cho mùa mua sắm cuối năm

Chiến lược thành công cho mùa mua sắm cuối năm

Hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng Giá cả không phải là yếu tố duy nhất mà người tiêu dùng quan tâm. Họ cũng chú trọng đến chất lượng và sự tiện lợi. Thanh toán linh hoạt và giao hàng nhanh chóng là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua […]
Bức tranh ảm đạm của ngành ngân hàng trong nửa đầu năm 2023

Bức tranh ảm đạm của ngành ngân hàng trong nửa đầu năm 2023

Biến động thị trường ngân hàng trong tháng 6/2023 Tháng 6/2023 đánh dấu một tháng đầy biến động đối với ngành ngân hàng Việt Nam. Nhiều ngân hàng đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với những con số không mấy khả quan. Biên lãi thuần thu hẹp, tín dụng tăng […]
Tiếp thị hiệu quả cho mùa lễ hội mua sắm cuối năm

Tiếp thị hiệu quả cho mùa lễ hội mua sắm cuối năm

Giai đoạn Thăm dò: Thu hút Khách hàng Mới Sử dụng tiếp thị 360 độ trên nhiều kênh để tiếp cận người tiêu dùng. Tạo nội dung hấp dẫn như video, nhãn sản phẩm và chương trình phát trực tiếp. Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và ưu đãi giảm giá. Giai […]
Cập nhật ngành Thương mại điện tử Việt Nam tháng 6/2022

Cập nhật ngành Thương mại điện tử Việt Nam tháng 6/2022

Thị phần thương mại điện tử Theo báo cáo của Metric, Việt Nam đang là thị trường thương mại điện tử lớn thứ 2 Đông Nam Á, sau Indonesia. Shopee và Lazada tiếp tục dẫn đầu thị trường trong tháng 5/2022, với Shopee chiếm ưu thế nhờ các chương trình minigame hấp dẫn. Nguyễn Kim […]
Khám phá Thế giới Content Marketing: Nghiên cứu Toàn cầu của SEMrush

Khám phá Thế giới Content Marketing: Nghiên cứu Toàn cầu của SEMrush

Chiến lược Content Marketing 91% doanh nghiệp sử dụng Content Marketing, nhưng chỉ 9% hoàn toàn hài lòng với chiến lược của họ. Hầu hết các doanh nghiệp (77%) có chiến lược Content Marketing, nhưng 38% đánh giá chiến lược của họ là trung bình. Các doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của Content […]