0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 26

Nghiên cứu Thị trường

Đánh giá Thị trường Sữa Chua Ăn Việt Nam: Vinamilk Trỗi Dậy

Đánh giá Thị trường Sữa Chua Ăn Việt Nam: Vinamilk Trỗi Dậy

Mức độ Nhận biết và Phủ sóng Vinamilk nổi bật với mức độ nhận biết cao nhất (97,9%) trong số người tiêu dùng sử dụng sữa chua ăn. Điều này cho thấy sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên thị trường. Trong khi đó, TH true Yogurt và Ba Vì lần lượt đứng […]
Thương mại điện tử: Cú hích bùng nổ trong thời đại COVID-19

Thương mại điện tử: Cú hích bùng nổ trong thời đại COVID-19

Sự trỗi dậy của thương mại điện tử Sự bùng nổ của COVID-19 đã buộc người tiêu dùng phải chuyển sang mua sắm trực tuyến để đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của họ. Theo báo cáo của Mastercard, chi tiêu bán lẻ trực tuyến trên toàn thế giới đã tăng thêm khoảng 900 […]