0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 29

Nghiên cứu Thị trường

Xu hướng thị trường tiêu dùng nhanh Việt Nam 2023

Xu hướng thị trường tiêu dùng nhanh Việt Nam 2023

Tăng trưởng FMCG trong năm 2022 chủ yếu nhờ tăng giá Tăng trưởng của thị trường FMCG trong năm 2022 chủ yếu được thúc đẩy bởi việc tăng giá. Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế toàn cầu, thị trường tiêu dùng nhanh Việt Nam có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong năm 2023. […]
Các chủ đề gây bão mạng xã hội trước thềm Tết Nguyên đán 2024

Các chủ đề gây bão mạng xã hội trước thềm Tết Nguyên đán 2024

: Tết 2024 Với lượng tương tác lên tới 9.096.550, Tết 2024 là chủ đề được thảo luận sôi nổi nhất trên mạng xã hội. Các nội dung liên quan đến Tết như đếm ngược, gợi ý địa điểm chụp hình, quà Tết và các món ăn truyền thống nhận được sự quan tâm lớn. […]
Top 5 thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội trong tháng 3/2023

Top 5 thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội trong tháng 3/2023

Ngành Bia Thị trường bia hạ nhiệt nhẹ trong tháng 3 nhưng vẫn chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt. Tiger tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với chiến dịch giới thiệu áo The T-Bản Lĩnh Limited Edition. Beck’s Ice gây ấn tượng với minigame độc quyền trên Lazada và các chương trình khuyến […]
Các Xu hướng Tiêu dùng Mới của Người Việt Nam năm 2023

Các Xu hướng Tiêu dùng Mới của Người Việt Nam năm 2023

Sự trỗi dậy của Livestream: Hơn cả tương tác Livestream đã trở thành một kênh mua sắm và tiếp thị mạnh mẽ, với 77% người tiêu dùng đã từng xem livestream bán hàng và 71% đã mua hàng qua hình thức này. Các thế hệ Millennials và Gen Z dẫn đầu xu hướng này, với […]