0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 41

Nghiên cứu Thị trường

Tổng quan về thị trường bất động sản Việt Nam tháng 6/2023

Tổng quan về thị trường bất động sản Việt Nam tháng 6/2023

Thị trường bất động sản Việt Nam trong quý II/2023 Quý II/2023, thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều chuyển biến tích cực hơn so với quý I, nhưng vẫn còn nhiều khó khăn. Số liệu khảo sát của VARS cho thấy, trong 5 tháng đầu năm, có 554 doanh nghiệp bất động […]
Phân tích Ngành Bán Lẻ Tháng 11/2023 Qua Góc Nhìn Social Listening

Phân tích Ngành Bán Lẻ Tháng 11/2023 Qua Góc Nhìn Social Listening

Thị trường bán lẻ tháng 11/2023 Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong tháng 11/2023 tăng 1,4% so với tháng trước và 10,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhóm hàng vật phẩm văn hóa, giáo dục tăng 14,7%; lương thực, thực phẩm tăng 11,4%; may mặc tăng […]
Phân tích Thị trường Dịch vụ Ẩm thực Việt Nam tháng 4/2023

Phân tích Thị trường Dịch vụ Ẩm thực Việt Nam tháng 4/2023

Xếp hạng thương hiệu Tập đoàn Trung Nguyên vươn lên dẫn đầu với điểm Total Score gấp 9,5 lần so với tháng trước. KFC giảm sút hơn 60% so với tháng trước nhưng vẫn duy trì vị trí thứ 2. The Coffee House và Phúc Long giảm sút phong độ, tụt 1 hạng. Highlands Coffee […]
Nghiên cứu Đánh giá Concept Sản phẩm Mới: Hướng dẫn Chi tiết

Nghiên cứu Đánh giá Concept Sản phẩm Mới: Hướng dẫn Chi tiết

Vai trò của Nghiên cứu Đánh giá Concept Sản phẩm Mới Theo McKinsey, 50% dự án phát triển sản phẩm mới không đạt được mục tiêu kinh doanh. Nghiên cứu đánh giá concept sản phẩm mới giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro này bằng cách: i>Xác định nhu cầu của khách hàng Đánh giá […]
Các chủ đề “oanh tạc” thảo luận trên mạng xã hội tuần qua

Các chủ đề “oanh tạc” thảo luận trên mạng xã hội tuần qua

Tin tức Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trở thành chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội tuần qua, với hơn 5 triệu lượt thảo luận và 9 triệu lượt tương tác. Các sự kiện lễ cưới/lễ ăn hỏi của các diễn viên, người nổi tiếng như Đám cưới Gin Tuấn […]
Hành vi người tiêu dùng trực tuyến tại Đông Nam Á năm 2015

Hành vi người tiêu dùng trực tuyến tại Đông Nam Á năm 2015

Hành vi người tiêu dùng trực tuyến tại Indonesia Người tiêu dùng trực tuyến Indonesia có xu hướng mua sắm các mặt hàng thời trang, điện tử và du lịch. Họ thường sử dụng điện thoại thông minh để truy cập internet và mua sắm trực tuyến. Các nền tảng thương mại điện tử phổ […]
Chiến lược Tăng Trưởng Doanh Số Mùa Lễ Hội Cuối Năm 2023

Chiến lược Tăng Trưởng Doanh Số Mùa Lễ Hội Cuối Năm 2023

Sự Tích Cực Của Người Tiêu Dùng Việt Nam Mặc dù kinh tế suy thoái, nghiên cứu của McKinsey cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn lạc quan về sự phục hồi kinh tế. Điều này mở ra cơ hội cho các thương hiệu trong mùa lễ hội sắp tới. Phân Tích Hành Vi […]