0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 48

Nghiên cứu Thị trường

Chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội tuần 15/08-21/08/2023

Chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội tuần 15/08-21/08/2023

Lĩnh vực phim ảnh Trong lĩnh vực phim ảnh, bộ phim chiếu rạp “Dracula: Quỷ dữ thức tỉnh” là chủ đề mới nổi trong tuần, thu hút hơn 10.500 lượt thảo luận và 47.600 lượt tương tác. Bộ phim nhận được đánh giá trái chiều về tạo hình Dracula mới lạ nhưng lại vấp phải […]
Tình hình doanh nghiệp nhỏ trong năm thứ ba của đại dịch

Tình hình doanh nghiệp nhỏ trong năm thứ ba của đại dịch

Tình hình doanh nghiệp nhỏ toàn cầu Theo Báo cáo về tình hình doanh nghiệp nhỏ năm 2022 của Meta, 20% doanh nghiệp trên toàn cầu đã đóng cửa trong năm thứ ba của đại dịch. Tuy nhiên, mức tăng này là nhỏ so với những biến động trước đó, cho thấy nền kinh tế […]
Tương lai của trải nghiệm thể thao nhập vai

Tương lai của trải nghiệm thể thao nhập vai

Sự phát triển của cộng đồng người hâm mộ thể thao Mặc dù có nhiều lựa chọn giải trí, cộng đồng người hâm mộ thể thao vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Hơn 3/4 người hâm mộ thể thao đánh giá mức độ hâm mộ của họ là 7/10 trở lên, và gần 90% […]
Xếp hạng xu hướng mạng xã hội tuần 21/11-27/11/2023

Xếp hạng xu hướng mạng xã hội tuần 21/11-27/11/2023

Phim ảnh Cô đi mà lấy chồng tôi: Bộ phim Hàn Quốc sắp ra mắt này dựa trên webtoon cùng tên, với sự tham gia của Park Min Young, đã tạo ra sự phấn khích với tạo hình của cô trong vai diễn tiều tụy. Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23: Sự kiện […]
Cuộc chiến khốc liệt trên thị trường dầu gội đầu Việt Nam: Chiến lược đột phá và nghiên cứu thị trường

Cuộc chiến khốc liệt trên thị trường dầu gội đầu Việt Nam: Chiến lược đột phá và nghiên cứu thị trường

Thị trường dầu gội đầu cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam Thị trường dầu gội đầu Việt Nam là một trong những thị trường cạnh tranh nhất trong ngành hàng tiêu dùng. Các thương hiệu lớn như Unilever (Sunsilk, Clear, Dove, Lifebuoy) và P&G (Pantene, Head Shoulders) chiếm phần lớn thị phần. Ngoài ra, […]
Hành vi người tiêu dùng Đông Nam Á trong thời đại kỹ thuật số

Hành vi người tiêu dùng Đông Nam Á trong thời đại kỹ thuật số

Sự gia tăng thiết bị kết nối Internet Việt Nam, Malaysia và Indonesia đang chứng kiến tỷ lệ thâm nhập Internet tăng mạnh, với Malaysia dẫn đầu với 89,6% dân số sử dụng Internet. Người dân Malaysia cũng có thời gian trực tuyến trung bình cao nhất, lên tới 9 giờ mỗi ngày. Các thiết […]