0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 89

Nghiên cứu Thị trường

Tổng quan về Thị trường Bất động sản Tháng 2/2022

Tổng quan về Thị trường Bất động sản Tháng 2/2022

: Thị trường bất động sản tháng 2/2022 Theo báo cáo của Batdongsan.com.vn, thị trường bất động sản tháng 2/2022 có những dấu hiệu cải thiện so với tháng 1. Mức độ quan tâm của nhà đầu tư tăng mạnh, đặc biệt là đối với các loại hình Đất thổ cư, Mặt bằng kinh doanh, […]
Thói quen hút thuốc và tác động của nó ở Việt Nam

Thói quen hút thuốc và tác động của nó ở Việt Nam

Thói quen hút thuốc ở Việt Nam Theo cuộc khảo sát của W S, 22% người Việt Nam hút thuốc lá, trong đó nam giới chiếm tỷ lệ cao hơn nữ giới (28% so với 9%). Tỷ lệ hút thuốc cao nhất ở nhóm tuổi 25-34 (29%). Tác động của thuốc lá đối với sức […]
Gaming Influencer: Sức Ảnh Hưởng Đang Tăng Cao

Gaming Influencer: Sức Ảnh Hưởng Đang Tăng Cao

Sự trỗi dậy của Gaming Influencer Trong những năm gần đây, sự bùng nổ của Gaming Influencer đã mở ra một kỷ nguyên mới trong tiếp thị. Không còn giới hạn trong lĩnh vực trò chơi điện tử, các streamer này đang mở rộng sức ảnh hưởng của mình sang nhiều lĩnh vực khác. Với […]
Tổng quan về Bản tin Tài chính tháng 12/2023

Tổng quan về Bản tin Tài chính tháng 12/2023

Các Chỉ số Chính của Thị trường Tài chính Theo Diễn đàn Tài chính Việt Nam 2023, các giải pháp chính sách tài chính đã giúp ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát và thúc đẩy tăng trưởng GDP. Chỉ số giá tiêu dùng bình quân 10 tháng đầu năm chỉ tăng […]
Thói quen mua sắm của người Việt trong các dịp lễ

Thói quen mua sắm của người Việt trong các dịp lễ

Thói quen mua sắm trực tuyến trong các dịp lễ Các dịp lễ là thời điểm người Việt chi tiêu mạnh tay cho mua sắm, và các doanh nghiệp thương mại điện tử đã nhanh chóng đáp ứng nhu cầu này bằng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn. Dưới đây là […]
Tổng hợp các chủ đề nóng trên mạng xã hội tuần qua

Tổng hợp các chủ đề nóng trên mạng xã hội tuần qua

Halloween Lễ hội Halloween được giới trẻ Việt ưa chuộng với những bộ hóa trang sáng tạo và những hình ảnh thú vị được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Các thương hiệu cũng tận dụng cơ hội này để quảng bá hình ảnh của mình thông qua các minigame, livestream liên quan […]