0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 154

Tin tức

Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số trong thời đại số

Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số trong thời đại số

Giới thiệu Trong thời đại số, tiếp thị kỹ thuật số trở nên vô cùng quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, các bên liên quan cần có sự thống nhất về tư duy và mục tiêu. Bài viết này sẽ thảo luận […]
Team Building: Lợi ích và Kế hoạch Tổ chức Thành Công

Team Building: Lợi ích và Kế hoạch Tổ chức Thành Công

Lợi ích của Team Building Team building mang lại nhiều lợi ích cho công ty, bao gồm: Tăng cường tương tác giữa nhân viên Xây dựng đội nhóm mạnh mẽ Tạo sự đoàn kết và cam kết Cải thiện hiệu suất làm việc Giảm căng thẳng và tạo niềm vui Xây dựng hình ảnh công […]
Bản tin Ngành F&B Tháng 3/2022

Bản tin Ngành F&B Tháng 3/2022

Sự Trở Lại Của Ngành F&B Sau Đại Dịch Năm 2022 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của ngành F&B sau thời gian khó khăn do đại dịch COVID-19. Các tổ chức và doanh nghiệp lớn đang quay trở lại đầu tư, dẫn đến sự bùng nổ của các cửa hàng mới và các […]
Tình hình ngành hàng FMCG Việt Nam sau đại dịch COVID-19

Tình hình ngành hàng FMCG Việt Nam sau đại dịch COVID-19

Tình hình kinh tế Việt Nam Mặc dù ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nền kinh tế Việt Nam vẫn duy trì mức tăng trưởng khả quan trong năm 2020. GDP tăng trưởng thấp nhất trong 10 năm, nhưng vẫn cao hơn so với nhiều quốc gia khác. Sự phục hồi nhanh chóng của doanh […]
Hành trình du học ngành Sản xuất phim tại Anh của chị Summer Doan

Hành trình du học ngành Sản xuất phim tại Anh của chị Summer Doan

Những bước chân đầu tiên Từ năm 18-19 tuổi, chị Summer Doan đã ấp ủ ước mơ du học ngành làm phim. Sau khi tốt nghiệp đại học, chị bắt đầu tìm kiếm cơ hội và chỉ mất 4-5 tháng để chuẩn bị hồ sơ. Chị nhận được học bổng từ trường và đến Anh […]
Chiến lược kinh doanh đột phá của 5 thương hiệu thời trang hàng đầu

Chiến lược kinh doanh đột phá của 5 thương hiệu thời trang hàng đầu

Chiến lược kinh doanh thời trang của Chanel: Đẳng cấp và truyền thống Chanel được biết đến với những thiết kế tinh tế, sang trọng và giữ gìn truyền thống lâu đời. Thương hiệu này sở hữu nhiều kênh phân phối đa dạng, bao gồm cửa hàng độc quyền, cửa hàng tại trung tâm thương […]
Xây dựng thương hiệu dựa trên tình cảm khách hàng: Bí quyết thành công trong kỷ nguyên cạnh tranh khốc liệt

Xây dựng thương hiệu dựa trên tình cảm khách hàng: Bí quyết thành công trong kỷ nguyên cạnh tranh khốc liệt

Sự lỗi thời của phương pháp Marketing truyền thống Phương pháp Marketing cũ tập trung vào sản phẩm, tính năng và quảng cáo, nhưng lại bỏ qua cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Điều này khiến các thương hiệu trở nên nhàm chán và khó tạo ra sự khác biệt. Khách hàng thời […]