0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 26

Tin tức

Sự Trỗi Dậy của Dịch Vụ Vận Chuyển Công Nghệ tại Việt Nam

Sự Trỗi Dậy của Dịch Vụ Vận Chuyển Công Nghệ tại Việt Nam

Sự Phổ Biến của Dịch Vụ Vận Chuyển Công Nghệ Sự tiện lợi và giá cả phải chăng của các dịch vụ vận chuyển công nghệ đã khiến chúng trở nên phổ biến rộng rãi tại Việt Nam. Theo khảo sát của Q Me, tại TP.HCM, 7% người dân sử dụng taxi truyền thống, trong […]
Đánh giá Cơ cấu Chi phí Thị trường và Tiềm năng Lợi nhuận

Đánh giá Cơ cấu Chi phí Thị trường và Tiềm năng Lợi nhuận

Cơ cấu Chi phí Thị trường Cơ cấu chi phí thị trường đề cập đến tổng số tiền mà doanh nghiệp chi tiêu để tạo ra và duy trì các sản phẩm, dịch vụ hoặc hoạt động của mình. Chi phí này bao gồm các hạng mục chính như nghiên cứu và phát triển (R&D), […]
Phân tích Conjoint: Khám phá Sở thích Tiềm ẩn của Người tiêu dùng

Phân tích Conjoint: Khám phá Sở thích Tiềm ẩn của Người tiêu dùng

Phân tích Conjoint là gì? Phân tích Conjoint là một kỹ thuật nghiên cứu thị trường trình bày cho người tiêu dùng các cấu hình sản phẩm giả định, bao gồm các kết hợp khác nhau của các thuộc tính. Người tiêu dùng sau đó được yêu cầu đánh giá hoặc lựa chọn các tùy […]
Thu thập Insight Hiệu quả bằng Công cụ Social Listening

Thu thập Insight Hiệu quả bằng Công cụ Social Listening

Lợi ích của Social Listening trong Thu thập Insight Social listening mang lại nhiều lợi ích cho các nhà tiếp thị, bao gồm: Tìm kiếm và tạo nội dung hấp dẫn đối tượng mục tiêu Theo dõi đối thủ cạnh tranh và học hỏi từ những sai lầm của họ Nhanh chóng triển khai các […]
Tái định hình hành vi tiêu dùng FMCG hậu COVID-19: 4 xu hướng mới

Tái định hình hành vi tiêu dùng FMCG hậu COVID-19: 4 xu hướng mới

Tái thiết lập giỏ hàng Người tiêu dùng sẽ ưu tiên các sản phẩm thiết yếu và giảm chi tiêu cho các sản phẩm không cần thiết. Điều này dẫn đến sự sụt giảm doanh số ở các ngành hàng như đồ uống có cồn, chăm sóc sức khỏe và nước giải khát. Tái thiết […]
##  Waterfall Marketing: Chiến lược Digital Marketing Theo Trình Tự Cụ Thể

## Waterfall Marketing: Chiến lược Digital Marketing Theo Trình Tự Cụ Thể

: Waterfall Marketing là gì? Waterfall Marketing là một chiến lược digital marketing dựa trên Inbound Marketing và nghiên cứu chuyên sâu để tạo ra một quy trình cụ thể cho các hoạt động tiếp thị. Inbound Marketing tập trung vào việc cung cấp giá trị cho người dùng để thu hút họ đến với […]
Content Marketing: Hướng dẫn cơ bản cho người mới bắt đầu

Content Marketing: Hướng dẫn cơ bản cho người mới bắt đầu

Lợi ích của Content Marketing Content Marketing mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và marketer, bao gồm: Doanh thu bền vững với chi phí đầu tư thấp hơn so với các phương pháp marketing khác Tăng nhận thức về thương hiệu Tạo khách hàng tiềm năng Tăng sự tương tác Bán hàng Nuôi […]