0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 27

Tin tức

Tiếp thị người ảnh hưởng tại Việt Nam 2021: Sự lên ngôi của micro- và macro-influencer, sự thống trị của Facebook

Tiếp thị người ảnh hưởng tại Việt Nam 2021: Sự lên ngôi của micro- và macro-influencer, sự thống trị của Facebook

Sự lên ngôi của micro- và macro-influencer Theo dữ liệu từ AnyTag, micro-influencer và macro-influencer chiếm hơn 50% tổng số người ảnh hưởng tại Việt Nam, với tỷ lệ lần lượt là 25,08% và 25,15%. Điều này cho thấy một sự chuyển dịch từ các ngôi sao lớn sang những người có ảnh hưởng nhỏ […]
Đo lường hiệu quả của Influencer Marketing trong chiến dịch Marketing

Đo lường hiệu quả của Influencer Marketing trong chiến dịch Marketing

1. Khả năng tạo ra thảo luận và tương tác Việc đo lường lượt tương tác giúp thương hiệu xác định Influencer nào tạo ra nhiều tương tác nhất và chi phí cho mỗi tương tác là bao nhiêu. Các thước đo quan trọng bao gồm: Thảo luận có nhắc đến Influencer (Buzz generating) Tổng […]
Kathy Uyên: Đạo diễn, Diễn viên, và Nhà đào tạo tài năng trẻ

Kathy Uyên: Đạo diễn, Diễn viên, và Nhà đào tạo tài năng trẻ

Từ bóng hồng Việt tại Hollywood đến 2 giải Cánh diều vàng Việt Nam Kathy Uyên sinh ra tại Việt Nam nhưng lớn lên và theo học đại học tại Hoa Kỳ, nơi cô tốt nghiệp hai ngành Kinh tế và Nghiên cứu phim ảnh. Tuy nhiên, niềm đam mê diễn xuất đã đưa cô […]
Xu hướng thảo luận nổi bật trên mạng xã hội tuần 18/12-24/12/2023

Xu hướng thảo luận nổi bật trên mạng xã hội tuần 18/12-24/12/2023

Giáng sinh Lễ Giáng sinh 2023 tiếp tục là sự kiện thu hút lượng tương tác lớn nhất trên mạng xã hội với hơn 49 triệu lượt. Các bài chúc mừng ngày lễ, hình ảnh check-in tại các địa điểm trang trí và meme hài hước nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng […]
Chiến Lược Tiếp Thị Từ Góc Nhìn Chiến Tranh

Chiến Lược Tiếp Thị Từ Góc Nhìn Chiến Tranh

Giải mã Điểm chung giữa Chiến Tranh và Tiếp Thị Chiến lược có nguồn gốc từ chiến tranh, nơi các binh đoàn sử dụng chúng để giành lợi thế trên chiến trường. Tương tự như vậy, doanh nghiệp và thương hiệu áp dụng chiến lược để cạnh tranh giành thị phần. Các thương hiệu giống […]
Gamification: Nâng Cao Kết Nối Khách Hàng và Tăng Năng Suất Làm Việc

Gamification: Nâng Cao Kết Nối Khách Hàng và Tăng Năng Suất Làm Việc

Gamification: Định Nghĩa và Lợi Ích Gamification là việc áp dụng các yếu tố trò chơi vào các hoạt động phi trò chơi, nhằm tăng cường động lực, sự tham gia và trải nghiệm người dùng. Mô hình này đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc: Tăng cường tương tác với khách […]