0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 27

Tin tức

Giải mã Bí ẩn Tâm trí Shopper: Hành trình Mua sắm tại Điểm Bán

Giải mã Bí ẩn Tâm trí Shopper: Hành trình Mua sắm tại Điểm Bán

Sự kiện Mua hàng của Shopper Sự kiện mua hàng xảy ra khi shopper chọn một sản phẩm từ quầy kệ và cho vào giỏ hàng. Sự kiện này liên quan đến hai tác nhân: shopper và sản phẩm, và được định hình bởi ba nguyên lý sau: Tìm kiếm Hai chiều Quá trình mua […]
Chiến lược tiếp thị ứng dụng di động: Đo lường các chỉ số quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng

Chiến lược tiếp thị ứng dụng di động: Đo lường các chỉ số quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng

Chỉ số chiến dịch Tỷ lệ nhấp (CTR): Đo lường hiệu suất quảng cáo dựa trên số lượng nhấp chuột nhận được. Nhấp để cài đặt (CTI): Đo lường chuyển đổi trực tiếp giữa nhấp chuột quảng cáo và cài đặt ứng dụng. Chỉ số liên quan đến App Store Tỷ lệ chuyển đổi trên […]
Chiến lược thành công của DREAM TREND Việt Nam trên TikTok Shop

Chiến lược thành công của DREAM TREND Việt Nam trên TikTok Shop

Influencer Marketing: Booking KOC UpBase đã booking 40-50 KOC mỗi tháng để quảng bá sản phẩm của DREAM TREND. Các KOC thảo luận về sản phẩm, chia sẻ trải nghiệm và thúc đẩy thương hiệu trên TikTok. Chiến lược booking KOC được thực hiện theo từng giai đoạn, giúp tăng nhận diện thương hiệu, thảo […]
Dữ liệu Marketing trong Kỷ Nguyên Số: Cơ hội và Thách thức

Dữ liệu Marketing trong Kỷ Nguyên Số: Cơ hội và Thách thức

Dữ liệu Marketing trong Kỷ Nguyên Số Dữ liệu marketing đã phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, được thúc đẩy bởi sự gia tăng của các kênh trực tuyến, thương mại điện tử và phương tiện truyền thông xã hội. Khối lượng dữ liệu khổng lồ này cung cấp cho các nhà […]
Chương trình Khách hàng Thân thiết trong Ngành Trang trí Nội thất

Chương trình Khách hàng Thân thiết trong Ngành Trang trí Nội thất

Chương trình IKEA Family Trải nghiệm khách hàng: Chương trình IKEA Family có cả ở dạng trực tuyến và ngoại tuyến, cho phép khách hàng truy cập ưu đãi và mã giảm giá. Thành viên có thể đăng ký trực tuyến hoặc tại cửa hàng. Cơ chế hoạt động: Không giống như các chương trình […]
Dữ liệu Outlet: Yếu tố then chốt cho doanh nghiệp FMCG

Dữ liệu Outlet: Yếu tố then chốt cho doanh nghiệp FMCG

Thu thập dữ liệu Outlet: Một thách thức Phân phối hàng hóa FMCG phụ thuộc nhiều vào các Outlet như tiệm tạp hóa, quán ăn, quán cà phê, sạp chợ. Việt Nam có hơn 1,5 triệu Outlet, dẫn đến dữ liệu bị phân tán và rời rạc. Việc hợp nhất dữ liệu từ các hệ […]