0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 310

Tin tức

Emoji – Xu hướng hình ảnh thống lĩnh ngành hàng FMCG

Emoji – Xu hướng hình ảnh thống lĩnh ngành hàng FMCG

Cá nhân hóa sản phẩm bằng Emoji Trong một thị trường cạnh tranh, các thương hiệu FMCG đang tìm cách cá nhân hóa sản phẩm để thu hút khách hàng. Emoji cung cấp một cách sáng tạo để làm điều này, tạo ra những sản phẩm độc đáo và thú vị. Emoji – Ngôn ngữ […]
Quản lý chuỗi cung ứng: Từ khái niệm đến giải quyết đứt gãy

Quản lý chuỗi cung ứng: Từ khái niệm đến giải quyết đứt gãy

Quản lý chuỗi cung ứng: Không chỉ là logistics Quản lý chuỗi cung ứng là một phạm vi rộng hơn nhiều so với chỉ logistics. Nó bao gồm toàn bộ quy trình từ hoạch định nhu cầu, thu mua nguyên vật liệu, sản xuất đến vận chuyển và phân phối sản phẩm. Đây là một […]
Castrol: Thành công với chiến dịch Audio Ads trên Spotify

Castrol: Thành công với chiến dịch Audio Ads trên Spotify

Chiến lược tiếp cận lý tính Trong chiến dịch audio ads, Castrol tập trung vào việc truyền tải thông tin lý tính về các sản phẩm của mình. Họ muốn người tiêu dùng hiểu rõ về công nghệ và tính năng vượt trội của các dòng dầu nhớt Castrol POWER1 Ultimate và Castrol MAGNATEC. Lý […]
Sao Michelin: Vinh dự ẩm thực hay sự tranh cãi?

Sao Michelin: Vinh dự ẩm thực hay sự tranh cãi?

Sự Vinh dự của Sao Michelin Sao Michelin là một giải thưởng uy tín trong ngành ẩm thực, đánh giá các nhà hàng dựa trên chất lượng thực phẩm, dịch vụ và bầu không khí. Việc nhận được một sao Michelin là một thành tựu to lớn, khẳng định vị thế của nhà hàng và […]
Những Xu Hướng Mới Trong Monetization Trò Chơi Trên Thiết Bị Di Động

Những Xu Hướng Mới Trong Monetization Trò Chơi Trên Thiết Bị Di Động

NFT/Crypto Game: NFT đã bắt đầu chuyển sang thiết bị di động với sự xuất hiện của các ứng dụng như OpenSea và VeVe. Các trò chơi di động đang bắt đầu kết hợp cơ chế NFT/Crypto, với “Mobile Legends: Bang Bang” và “Thetan Arena” là những ví dụ điển hình. Tuy nhiên, NFT/Crypto game […]
Giải mã “Siêu Sale” cho ngành Sữa bột trẻ em trên Shopee và Lazada

Giải mã “Siêu Sale” cho ngành Sữa bột trẻ em trên Shopee và Lazada

: Tổng quan về doanh thu “Siêu Sale” Trong giai đoạn từ tháng 11/2022 đến hết tháng 1/2023, ngành hàng Sữa bột trẻ em đạt doanh thu 288,8 tỷ đồng trên hai sàn Shopee và Lazada. Trong đó, các sự kiện “Siêu Sale” 11/11, 12/12 và Sale Tết 2023 đóng góp 108,5 tỷ đồng (37,6%). […]