0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 315

Tin tức

Tư duy của người tổ chức sự kiện thành công

Tư duy của người tổ chức sự kiện thành công

Tư duy chiều sâu Người làm sự kiện cần có tư duy chiều sâu để thấu hiểu nhiều khía cạnh của vấn đề, đưa ra giải pháp và phân tích ưu nhược điểm khách quan. Tư duy này giúp họ tạo nên lối suy nghĩ có hệ thống và đánh giá mọi việc toàn diện. […]
## Hiệu quả dài hạn của các chiến dịch khuyến mãi Burger King

## Hiệu quả dài hạn của các chiến dịch khuyến mãi Burger King

Hiệu quả tức thời của chiến dịch Whopper Detour Chiến dịch Whopper Detour cho phép người dùng mua bánh burger Whopper với giá 1 cent khi check-in gần các cửa hàng McDonald’s. Chiến dịch thu hút sự chú ý rộng rãi, thu hút 1,5 triệu người dùng tải ứng dụng. Tuy nhiên, tác giả đặt […]
Chiến dịch Vu Lan của Ensure Gold: Khi Sáng Tạo Ra Đời Từ Trái Tim

Chiến dịch Vu Lan của Ensure Gold: Khi Sáng Tạo Ra Đời Từ Trái Tim

Insight và Chiến dịch Ensure Gold luôn chú trọng vào việc thể hiện mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái trong các chiến dịch Vu Lan. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch COVID-19, insight về nguy cơ sức khỏe đối với người lớn tuổi trở nên cấp thiết hơn. Chiến dịch đặt mục […]
Thời trang xa xỉ “thầm lặng”: Sự trở lại của giá trị thực và áp lực lên các thương hiệu theo trào lưu

Thời trang xa xỉ “thầm lặng”: Sự trở lại của giá trị thực và áp lực lên các thương hiệu theo trào lưu

Sự trỗi dậy của thời trang xa xỉ “thầm lặng” Thời trang xa xỉ “thầm lặng” tôn vinh sự tinh tế của thương hiệu thông qua chất lượng sản phẩm và những trải nghiệm đi kèm. Khái niệm này không phải mới, nhưng đã trở nên nổi bật trở lại trong bối cảnh thị trường […]
Hồi sinh Thương hiệu Burberry: Chiến lược Chiến thắng

Hồi sinh Thương hiệu Burberry: Chiến lược Chiến thắng

Thu hút Khách hàng Mới và Giữ Lại Khách Hàng Cũ Burberry đã mở rộng phạm vi sản phẩm và dịch vụ của mình, cung cấp nhiều loại sản phẩm hơn cho nhiều đối tượng khách hàng hơn. Chiến lược này giúp hãng thu hút khách hàng mới trong khi vẫn giữ chân khách hàng […]