Trò chơi Gala Dinner – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện đặc biệt Trò chơi Gala Dinner là hạng mục hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người tham gia, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Mục đích chính của trò chơi là tạo bầu không khí vui […]
Thu ngân sách nhà nước – Tổng thu ngân sách tháng 9 đạt 89,6 nghìn tỷ đồng, bằng 63,2% mức thu bình quân 8 tháng. – Thu nội địa giảm, thu từ dầu thô và cân đối ngân sách từ xuất nhập khẩu tăng. Bảng xếp hạng công ty tài chính – MB Shinsei giữ […]
Sự phục hồi của du lịch Đông Nam Á năm 2022 Năm 2022, Đông Nam Á đón tổng cộng 35 triệu lượt khách quốc tế, tăng 1.094,5% so với năm 2021. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn 74,8% so với mức trước đại dịch năm 2019. Sự phục hồi của du lịch Việt […]
NTD kết nối: Định nghĩa và đặc điểm NTD kết nối là những cá nhân thường xuyên sử dụng internet và có mức chi tiêu cao. Họ đến từ mọi nhóm thu nhập, nhưng thường có mức thu nhập đủ để chi tiêu tùy ý. Tại Việt Nam, hơn ¾ NTD kết nối thuộc tầng […]
Chiến thuật 1: Ra mắt sản phẩm mới Ra mắt sản phẩm liên quan đến các trận đấu sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ, những người đang theo dõi và thảo luận sôi nổi về diễn biến trận đấu. Ví dụ, thương hiệu thời trang của tiền đạo Văn Toàn đã […]
Quy trình làm việc Ngành quảng cáo Nam Phi nổi tiếng với môi trường làm việc căng thẳng và đầy áp lực. Các buổi họp chiến lược kéo dài tới ba tháng, tập trung vào việc xây dựng các chiến dịch dài hạn và sáng tạo. Ngược lại, ở Việt Nam, quy trình làm việc […]
Sự khởi đầu của mối quan hệ Mối quan hệ giữa Phương Quyên và anh Phạm Hoàng Phúc bắt đầu từ một cuộc gặp gỡ tình cờ tại một ngày hội tư vấn du học. Ấn tượng bởi sự chủ động và tò mò của Quyên, anh Phúc đã cung cấp cho cô thông tin […]
Quảng Cáo Truyền Thống: Một Nguồn Thông Tin Kém Tin Cậy Theo báo cáo của Kantar Media, chỉ có 33% người tiêu dùng tin tưởng vào thông điệp quảng cáo từ thương hiệu. Điều này khiến quảng cáo trở thành nguồn thông tin kém đáng tin cậy nhất. Người tiêu dùng ở Hoa Kỳ thường […]
Facebook: Nỗi Lo Và Tham Vọng Metaverse Mặc dù doanh thu và số lượng người dùng Facebook vẫn tăng trưởng, nhưng công ty đang phải đối mặt với nỗi lo về sự sụt giảm người dùng ở một số thị trường. Facebook cũng đã công bố kế hoạch trở thành một công ty Metaverse trong […]
Sự thay đổi về vai trò giới trong truyền thông quảng cáo Trong những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến sự thay đổi đáng kể trong cách truyền thông quảng cáo khắc họa các giới. Sự thay đổi này phản ánh sự chuyển đổi văn hóa và sự thay đổi trong vai trò […]
Giới thiệu Việt Nam đã trở thành một thị trường hấp dẫn đối với các nhà đầu tư Nhật Bản, chuyển đổi từ một trung tâm sản xuất sang một thị trường tiêu dùng tiềm năng. Bài viết này sẽ khám phá những lý do đằng sau sự quan tâm ngày càng tăng của Nhật […]