0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 335

Tin tức

##  Phân tích ngành thương mại điện tử Việt Nam tháng 6/2022

## Phân tích ngành thương mại điện tử Việt Nam tháng 6/2022

: Thị trường thương mại điện tử Việt Nam Ngành thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục phát triển với số lượng người mua và người bán tăng chóng mặt. Việt Nam trở thành thị trường lớn thứ 2 tại Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia. Shopee và Lazada giữ vị trí dẫn đầu […]
Data Analysis: Công cụ đắc lực trong chiến lược Marketing

Data Analysis: Công cụ đắc lực trong chiến lược Marketing

Vai trò của Data Analysis trong Marketing Data Analysis là công cụ thiết yếu trong marketing, cung cấp các thông tin sau: Insight khách hàng: Tìm hiểu hành vi, nhu cầu và sở thích của khách hàng để phát triển chiến dịch marketing phù hợp. Hiệu quả chiến dịch: Theo dõi và đánh giá hiệu […]
Xếp hạng YMI: Top Thương hiệu MXH Tháng 9/2023

Xếp hạng YMI: Top Thương hiệu MXH Tháng 9/2023

Ngành Bia Tháng 9/2023, ngành Bia chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ về thảo luận trên MXH, với gần 2 triệu lượt thảo luận. Heineken giành lại vị trí dẫn đầu nhờ chương trình game ảo Heineken STARVERSE. 1664 Blanc tăng hạng nhờ tài trợ cho chương trình The Masked Singer Vietnam. Edelweiss nổi […]
Sự tỏa sáng của dàn diễn viên trẻ trong “Mắt biếc”

Sự tỏa sáng của dàn diễn viên trẻ trong “Mắt biếc”

: Sự thành công vang dội của “Mắt biếc” “Mắt biếc” là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, kể về mối tình đơn phương đầy đau khổ của Ngạn dành cho Hà Lan. Bộ phim đã thu về hơn 50 tỷ đồng sau 3 ngày công […]
Phân biệt Marketer giỏi và Marketer “hạng xoàng”

Phân biệt Marketer giỏi và Marketer “hạng xoàng”

Tầm nhìn chiến lược Marketer giỏi hiểu rõ tầm nhìn, chiến lược, chiến thuật và sứ mệnh của doanh nghiệp. Họ không chỉ sử dụng những thuật ngữ này một cách rập khuôn mà còn liên tục trau dồi kiến thức và chuyên môn hóa. Ngược lại, Marketer “hạng xoàng” cho rằng chỉ cần có […]
Chuyển đổi số thúc đẩy ngành truyền thông quảng cáo

Chuyển đổi số thúc đẩy ngành truyền thông quảng cáo

Thách thức và cơ hội sau đại dịch COVID-19 Đại dịch COVID-19 đã gây ra những tác động đáng kể đến ngành truyền thông quảng cáo, dẫn đến sự suy giảm chi tiêu và sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng. Tuy nhiên, cũng chính trong thời điểm khó khăn này, các doanh […]