0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 49

Tin tức

Xây dựng Nhận thức Thương hiệu Tích cực: 7 Năng lực Cốt lõi

Xây dựng Nhận thức Thương hiệu Tích cực: 7 Năng lực Cốt lõi

Xây dựng Nhận thức Thương hiệu bằng Uy tín Uy tín là nền tảng của nhận thức thương hiệu tích cực. Các yếu tố xây dựng uy tín bao gồm: – Sản phẩm chất lượng cao – Đặc tính thương hiệu mạnh mẽ – Quyền lợi cho khách hàng – Khả năng đáp ứng nhu […]
Định vị thương hiệu: 9 chiến lược cơ bản

Định vị thương hiệu: 9 chiến lược cơ bản

1. Định vị dựa trên chất lượng Chất lượng sản phẩm/dịch vụ là yếu tố cốt lõi trong định vị thương hiệu. Thương hiệu được đánh giá cao dựa trên những trải nghiệm tích cực của khách hàng về chất lượng. 2. Định vị dựa trên giá trị Khách hàng mong đợi giá trị từ […]
Tận dụng Marketing Automation để Tăng trưởng Hiệu quả Chiến dịch

Tận dụng Marketing Automation để Tăng trưởng Hiệu quả Chiến dịch

Tổng quan về Marketing Automation Marketing Automation là quá trình sử dụng các phần mềm công nghệ và dữ liệu vào các chiến lược Marketing để tối đa hóa năng suất và hiệu quả của các chiến dịch. Nó bao gồm các lợi ích như: Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng Tự động hóa […]
Bật mí những huyền thoại về Shopper và Shopper Marketing

Bật mí những huyền thoại về Shopper và Shopper Marketing

: Thời gian mua sắm thực tế Mặc dù nhiều người cho rằng thời gian mua sắm chiếm phần lớn thời gian của các chuyến đi mua sắm, nhưng thực tế chỉ có 20% thời gian được dành cho việc lựa chọn sản phẩm. Phần lớn thời gian còn lại được dành cho các hoạt […]
Chuyển đổi kỹ thuật số: Xu hướng và cơ hội tại Việt Nam

Chuyển đổi kỹ thuật số: Xu hướng và cơ hội tại Việt Nam

Chuyển đổi kỹ thuật số và dịch vụ SaaS Chuyển đổi kỹ thuật số (DX) là việc ứng dụng công nghệ để cải thiện hoạt động kinh doanh. Dịch vụ Phần mềm dịch vụ (SaaS) đóng vai trò quan trọng trong DX, cho phép các doanh nghiệp triển khai các giải pháp công nghệ nhanh […]