0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 8

Tin tức

Nghệ thuật Kể chuyện: Chiến lược Marketing Hiệu quả

Nghệ thuật Kể chuyện: Chiến lược Marketing Hiệu quả

Tại sao Doanh nghiệp Cần một Câu chuyện? Câu chuyện giúp tạo ra sự kết nối cảm xúc, khiến khách hàng ghi nhớ thương hiệu lâu hơn so với những thông điệp tiếp thị thông thường. Những câu chuyện hay truyền tải thông điệp và giá trị của thương hiệu một cách hấp dẫn, thu […]
Xu hướng công nghệ thúc đẩy kinh doanh kỹ thuật số năm 2022

Xu hướng công nghệ thúc đẩy kinh doanh kỹ thuật số năm 2022

1. Data Fabric: Kết cấu dữ liệu Data Fabric tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn, cho phép truy cập dữ liệu dễ dàng ở bất kỳ đâu. Nó giảm khối lượng công việc quản lý dữ liệu, tối ưu hóa việc lưu trữ dữ liệu và giúp ra quyết định dựa trên dữ liệu […]
Xây dựng Đội Phân Tích Dữ Liệu Hiệu Quả: 3 Yếu Tố Cốt Lõi

Xây dựng Đội Phân Tích Dữ Liệu Hiệu Quả: 3 Yếu Tố Cốt Lõi

3 Yếu Tố Cốt Lõi của Đội Phân Tích Dữ Liệu Để tận dụng tối đa dữ liệu, các công ty cần tập trung vào ba yếu tố cốt lõi sau: Chiến Lược Dữ Liệu Chiến lược dữ liệu là lộ trình mà doanh nghiệp sử dụng để khai thác dữ liệu nhằm đạt được […]
YoMost và Free Fire: Chiến lược bắt tay đa chiều

YoMost và Free Fire: Chiến lược bắt tay đa chiều

Lợi thế của YoMost trong ngành sữa YoMost, thuộc sở hữu của FrieslandCampina, là một trong những thương hiệu sữa chua lên men hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 25 năm hoạt động, YoMost đã tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường với 15,8% thị phần, chỉ sau Vinamilk. Hình ảnh […]
Tình hình ngành hàng FMCG tại Việt Nam trong quý I/2021

Tình hình ngành hàng FMCG tại Việt Nam trong quý I/2021

Tình hình kinh tế Việt Nam Nền kinh tế Việt Nam phục hồi trong quý I/2021 với lạm phát thấp nhất trong 20 năm. FDI tăng trưởng đáng kể. Tuy nhiên, số doanh nghiệp tạm dừng hoạt động vẫn là một thách thức. Quan điểm người tiêu dùng Người tiêu dùng Việt lạc quan hơn […]
Chiến lược Phòng thủ trong Marketing

Chiến lược Phòng thủ trong Marketing

Chiến lược Phòng thủ trong Marketing Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, các thương hiệu cần áp dụng chiến lược hiệu quả để bảo vệ vị thế thị trường và đạt được mục tiêu kinh doanh. Chiến lược phòng thủ là một phương pháp tiếp cận quan trọng, đặc biệt đối với các thương […]
Người dùng YouTube ở Đông Nam Á: Những người đam mê công nghệ thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử, gọi xe và phát trực tuyến

Người dùng YouTube ở Đông Nam Á: Những người đam mê công nghệ thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử, gọi xe và phát trực tuyến

Người dùng YouTube ở Đông Nam Á: Một thế lực to lớn Đông Nam Á là một trung tâm lớn của người dùng YouTube, với 20% lượng xem video trên toàn thế giới đến từ khu vực này. Hơn 83% người dùng Đông Nam Á xem YouTube hàng ngày, dành trung bình 1/3 thời gian […]