0945540303
Trang chủ » Tin tức » Sales & Trade Marketing » Trang 6

Sales & Trade Marketing

Dữ liệu Outlet: Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp FMCG

Dữ liệu Outlet: Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp FMCG

Dữ liệu Outlet: Giá trị to lớn cho doanh nghiệp FMCG Doanh nghiệp FMCG phụ thuộc rất nhiều vào các Outlet để phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Dữ liệu Outlet cung cấp thông tin về vị trí cửa hàng, đơn hàng, giao dịch, số lượng hàng tồn kho, giúp doanh nghiệp: […]
Thấu hiểu khách hàng: Chìa khóa thành công trong bán hàng

Thấu hiểu khách hàng: Chìa khóa thành công trong bán hàng

Thấu hiểu khách hàng: Tại sao lại quan trọng? Thấu hiểu khách hàng là nền tảng của bán hàng thành công. Khách hàng ngày nay ra quyết định dựa trên cảm xúc, do đó người bán cần tập trung vào việc hiểu cảm xúc của họ. Hầu hết mọi người đưa ra quyết định dựa […]
Phát triển chiến lược Trade Marketing: Từ 1.0 đến 3.0

Phát triển chiến lược Trade Marketing: Từ 1.0 đến 3.0

Giai đoạn 1.0: Làm việc đúng Tập trung vào các hoạt động tại điểm bán (POSM, trưng bày, khuyến mãi) Mục tiêu chính: Thực hiện tốt các hoạt động Giai đoạn 2.0: Làm đúng việc Tái định nghĩa các hoạt động Trade Marketing thành các khuôn khổ Chuyên môn hóa các công việc Mục tiêu […]
Thiết kế bao bì: Cầu nối giữa thương hiệu và người mua hàng

Thiết kế bao bì: Cầu nối giữa thương hiệu và người mua hàng

Bao bì: Giao diện của thương hiệu Giống như ngoại hình của một cá nhân, bao bì là diện mạo của thương hiệu. Nó tạo ra sự nhận diện và giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm trên kệ. Những thay đổi đột ngột về thiết kế bao bì có thể gây khó […]
Kênh GT: Cuộc Chơi của Quy Mô và Mức Độ Đầu Tư

Kênh GT: Cuộc Chơi của Quy Mô và Mức Độ Đầu Tư

Kênh General Trade là gì? Kênh GT bao gồm các cửa hàng bán lẻ truyền thống, đặc trưng bởi hệ thống quản lý đơn giản, quy mô nhỏ và sự đa dạng của ngành hàng. Các hình thức phổ biến của kênh GT bao gồm tạp hóa, cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm, […]