0945540303
Trang chủ » Tin tức » Sales & Trade Marketing » Trang 6

Sales & Trade Marketing

Giải mã Bí ẩn Tâm trí Shopper: Hành trình Mua sắm tại Điểm Bán

Giải mã Bí ẩn Tâm trí Shopper: Hành trình Mua sắm tại Điểm Bán

Sự kiện Mua hàng của Shopper Sự kiện mua hàng xảy ra khi shopper chọn một sản phẩm từ quầy kệ và cho vào giỏ hàng. Sự kiện này liên quan đến hai tác nhân: shopper và sản phẩm, và được định hình bởi ba nguyên lý sau: Tìm kiếm Hai chiều Quá trình mua […]
Dữ liệu Outlet: Yếu tố then chốt cho doanh nghiệp FMCG

Dữ liệu Outlet: Yếu tố then chốt cho doanh nghiệp FMCG

Thu thập dữ liệu Outlet: Một thách thức Phân phối hàng hóa FMCG phụ thuộc nhiều vào các Outlet như tiệm tạp hóa, quán ăn, quán cà phê, sạp chợ. Việt Nam có hơn 1,5 triệu Outlet, dẫn đến dữ liệu bị phân tán và rời rạc. Việc hợp nhất dữ liệu từ các hệ […]
Chiến Lược Trade Promotion: 5 Chiến Thuật Đẩy Mạnh Doanh Thu

Chiến Lược Trade Promotion: 5 Chiến Thuật Đẩy Mạnh Doanh Thu

Trưng Bày Tại Cửa Hàng Vị trí trưng bày sản phẩm tại cửa hàng có ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của khách hàng. Các vị trí vàng như ngăn thứ 2 và thứ 3 trên kệ, vị trí đầu kệ (end cap) và điểm nóng mua hàng (point-of-purchase) thường được ưu tiên […]
Nhu cầu mua sắm và chiến lược in-store hiệu quả

Nhu cầu mua sắm và chiến lược in-store hiệu quả

Nhu cầu mua sắm: Nền tảng của hoạt động in-store Hiểu rõ nhu cầu của người mua sắm là nền tảng của bất kỳ chiến lược in-store hiệu quả nào. Nhu cầu mua sắm thúc đẩy hành vi của khách hàng, quyết định nơi họ mua sắm và cách họ tương tác với các thương […]
Hiệu ứng Chim mồi: Một chiến thuật tiếp thị tinh vi

Hiệu ứng Chim mồi: Một chiến thuật tiếp thị tinh vi

Hiệu ứng Chim mồi là gì? Hiệu ứng chim mồi là một chiến thuật tiếp thị trong đó một tùy chọn thứ ba (chim mồi) được đưa ra cùng với hai tùy chọn khác. Chim mồi được thiết kế để có giá trị kém hơn một trong hai tùy chọn còn lại nhưng đắt hơn […]
Nhu cầu mua sắm và tác động của chúng lên hành vi mua hàng

Nhu cầu mua sắm và tác động của chúng lên hành vi mua hàng

Nhu cầu mua sắm khẩn cấp (Emergency)** Xuất hiện khi cần giải quyết vấn đề cấp bách (ví dụ: hết nước mắm, có khách đến bất ngờ). Ưu tiên cửa hàng gần nhà với thao tác mua hàng nhanh chóng. Hành vi mua sắm tập trung vào các nhãn hiệu quen thuộc và lựa chọn […]