0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tin thị trường » Trang 4

Tin thị trường

Phục hồi du lịch ASEAN: Các động lực và lộ trình

Phục hồi du lịch ASEAN: Các động lực và lộ trình

Các Động lực Thúc đẩy Mở cửa Điểm đến Hợp tác giữa các quốc gia ASEAN để tạo ra hành lang du lịch an toàn trong khu vực Điều chế thành công vắc-xin COVID-19 để tăng cường sự lạc quan của du khách và nền kinh tế Nhanh chóng mở lại các đường bay quốc […]
Xu hướng Marketing 2024: Chiến lược và Cơ hội cho các Marketer

Xu hướng Marketing 2024: Chiến lược và Cơ hội cho các Marketer

Sự phát triển của In-house Marketing Các thương hiệu đang ngày càng chuyển sang thành lập các đội ngũ quảng cáo in-house, tận dụng các lợi ích như hiệu quả về chi phí, quy trình linh hoạt và hiểu biết sâu sắc về thương hiệu. Theo khảo sát của World Federation of Advertisers, 66% thương […]
Thị trường xe máy Việt Nam phục hồi mạnh mẽ năm 2022

Thị trường xe máy Việt Nam phục hồi mạnh mẽ năm 2022

Doanh số bán hàng tăng trưởng mạnh mẽ Bất chấp những biến động của thị trường, doanh số bán xe máy tại Việt Nam đã tăng trưởng đáng kể trong năm 2022. Theo Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), tổng lượng xe máy tiêu thụ trong cả năm đạt hơn […]
Thị trường mì gói Việt Nam: Xu hướng tiêu thụ và cạnh tranh

Thị trường mì gói Việt Nam: Xu hướng tiêu thụ và cạnh tranh

Thị trường mì gói Việt Nam: Tăng trưởng mạnh mẽ Theo báo cáo của Euromonitor, Việt Nam là thị trường tiêu thụ mì gói lớn thứ hai trên thế giới, với lượng tiêu thụ ước tính đạt 411.500 tấn vào năm 2021. Con số này tương đương với hơn 1.127 tấn mì được tiêu thụ […]
Hành trình 20 năm của thị trường bất động sản Việt Nam

Hành trình 20 năm của thị trường bất động sản Việt Nam

1. Sự ra đời của Luật Đất đai Năm 1993, Luật Đất đai được ban hành, tạo ra một khuôn khổ pháp lý cho thị trường bất động sản và thúc đẩy các giao dịch đất đai. Bất động sản trở thành một kênh đầu tư chính, cùng với vàng. 2. Việt Nam gia nhập […]
Thị trường e-Banking Việt Nam: Insight về Hành vi và Tâm lý Người dùng

Thị trường e-Banking Việt Nam: Insight về Hành vi và Tâm lý Người dùng

Sự gia tăng sử dụng e-Banking do COVID-19 Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang e-Banking và ví điện tử. Số lượng người sử dụng Internet và hệ thống thanh toán ngân hàng hàng ngày tại Việt Nam đang tăng nhanh. Nhiều dịch vụ e-Banking chưa được biết đến Mặc dù […]
Sao Michelin: Tranh cãi và kỳ vọng về ẩm thực Việt Nam

Sao Michelin: Tranh cãi và kỳ vọng về ẩm thực Việt Nam

Sự hoài nghi về danh sách Michelin Ngay sau khi Michelin công bố danh sách các nhà hàng Việt Nam đạt giải, nhiều người đã bày tỏ sự hoài nghi về chất lượng của danh sách này. Trên mạng xã hội, hơn 30% người dùng thể hiện sự nghi ngờ và chế “meme” về danh […]