0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 34

Digital Marketing

Những Bẫy Tư Duy Phân Tích Dẫn Đến Quyết Định Marketing Trái Lệch

Những Bẫy Tư Duy Phân Tích Dẫn Đến Quyết Định Marketing Trái Lệch

Thiếu Kiểm Chứng Nguồn Thông Tin Khi đưa ra mục tiêu kinh doanh hoặc tiếp thị, các nhà tiếp thị thường dựa vào dữ liệu từ các đối tác, cấp trên hoặc nhà đầu tư giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải kiểm chứng tính chính xác và khách quan của những […]
Thay đổi iOS 14.5 và tác động đến quảng cáo trên Facebook

Thay đổi iOS 14.5 và tác động đến quảng cáo trên Facebook

Ảnh hưởng đến nhà quảng cáo Chiến dịch chạy app: Không thể nhắm mục tiêu đến thiết bị iOS 14, dẫn đến mất hiệu quả chiến dịch. Hệ thống báo cáo: Mất tính năng theo dõi thời gian thực và thông tin khi người dùng từ chối cấp quyền thu thập dữ liệu. Chiến dịch […]
Báo cáo Xu hướng Ứng dụng Mạng Xã hội tại Châu Âu

Báo cáo Xu hướng Ứng dụng Mạng Xã hội tại Châu Âu

Tổng quan về Thị trường Châu Âu Số lượt tải xuống ứng dụng mạng xã hội đã giảm dần trên khắp Châu Âu. TikTok vẫn là ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất, chiếm vị trí số 1 kể từ quý I/2020. Mức tập trung của thị trường đã giảm, với 3 ứng dụng […]
Xu hướng mạng xã hội nổi bật năm 2022

Xu hướng mạng xã hội nổi bật năm 2022

TikTok thống trị thị trường mạng xã hội TikTok đã trở thành mạng xã hội phổ biến thứ 7 trên thế giới, vượt qua các ông lớn như Instagram. Với tốc độ tăng trưởng ấn tượng, TikTok hứa hẹn là kênh tiếp thị tiềm năng trong năm 2022. Các doanh nghiệp nên tận dụng nền […]
Chuyển đổi và đổi mới: Bài học tiếp thị từ HSBC

Chuyển đổi và đổi mới: Bài học tiếp thị từ HSBC

Chuyển đổi từ “Địa phương” sang “Toàn cầu” HSBC đã chuyển đổi từ khẩu hiệu “địa phương” sang tập trung vào thị trường toàn cầu. Chiến dịch “Together We Thrive” (Cùng nhau phát triển thịnh vượng) nhấn mạnh sự hiện diện của ngân hàng trên khắp thế giới và cam kết kết nối khách hàng. […]