0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 4

Digital Marketing

Xác minh Google Maps: Hướng dẫn toàn diện cho doanh nghiệp

Xác minh Google Maps: Hướng dẫn toàn diện cho doanh nghiệp

Tại sao bạn cần xác minh Google Maps? Tăng khả năng hiển thị trên Google Tìm kiếm và Google Maps Xây dựng uy tín và bảo vệ doanh nghiệp khỏi thông tin giả mạo Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn Hỗ trợ SEO Website Các phương pháp xác minh Google Maps 1. Xác […]
Tương lai của tìm kiếm: AI nâng cao hiểu biết của Google

Tương lai của tìm kiếm: AI nâng cao hiểu biết của Google

Ngôn ngữ và ngữ cảnh Google đang sử dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) tiên tiến, chẳng hạn như BERT, để hiểu đầy đủ hơn ngữ cảnh của các truy vấn tìm kiếm. Điều này cho phép công cụ tìm kiếm giải thích mục đích đằng sau các câu hỏi của […]
AI trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

AI trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Khả năng dự đoán của AI AI có khả năng dự đoán nhờ được cung cấp ba loại dữ liệu: dữ liệu đào tạo, dữ liệu đầu vào và dữ liệu phản hồi. Bằng cách phân tích dữ liệu, AI có thể đưa ra dự đoán chính xác, hỗ trợ ra quyết định cho con […]
Gamification trong Học tập trực tuyến: Chiến lược hiệu quả từ Duolingo

Gamification trong Học tập trực tuyến: Chiến lược hiệu quả từ Duolingo

Công cụ Gamification Gamification là quá trình tích hợp các cơ chế trò chơi vào các ứng dụng để tăng mức độ tương tác của người dùng. Duolingo đã sử dụng các chiến lược gamification như: Lingots: Đơn vị tiền tệ trong trò chơi, có thể được sử dụng để mua vật phẩm hoặc nâng […]
Seeding: Vũ khí bí mật trong Chiến dịch Tiếp thị Hiệu quả

Seeding: Vũ khí bí mật trong Chiến dịch Tiếp thị Hiệu quả

Seeding là gì? Seeding là việc chủ động đưa thông tin hoặc nội dung vào các diễn đàn, trang mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến khác để kích thích thảo luận và định hướng cảm nhận của công chúng. Seeding có thể bao gồm bình luận của người dùng, bài đăng trên […]
Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Xuất sắc

Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Xuất sắc

1. Giới thiệu về Gamification trong Loyalty Gamification là việc áp dụng các cơ chế trò chơi vào các hoạt động phi trò chơi. Trong các chương trình loyalty, gamification có thể tăng mức độ tương tác, khuyến khích hành vi mong muốn và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 2. Ví dụ 1: […]
Xu hướng Digital Marketing trong tương lai

Xu hướng Digital Marketing trong tương lai

1. Content Marketing – Tiếp thị nội dung Content Marketing cung cấp nội dung hấp dẫn và mang lại giá trị, không tập trung vào quảng cáo trực tiếp. Thay vào đó, các thương hiệu lồng ghép thông tin về họ một cách tinh tế, tạo ra sự kết nối cảm xúc với khách hàng. […]
Những Sai lầm Phổ biến trong SEO và Cách Tránh

Những Sai lầm Phổ biến trong SEO và Cách Tránh

Sai lầm 1: Không Hiểu Đối tượng Mục tiêu Không hiểu nhu cầu và hành vi của khách hàng mục tiêu Thiếu dữ liệu về xu hướng thị trường và thay đổi hành vi Không liên kết hiểu biết về ý định của người tiêu dùng với các chiến lược SEO Sai lầm 2: Không […]
Waterfall Marketing: Chiến lược chi tiết cho Digital Marketing

Waterfall Marketing: Chiến lược chi tiết cho Digital Marketing

Waterfall Marketing là gì? Waterfall Marketing là một chiến lược marketing theo hướng tiếp cận từng bước, trong đó mỗi giai đoạn xây dựng dựa trên kết quả của giai đoạn trước, giống như một thác nước chảy xuống các bậc thang. Chiến lược này tập trung vào việc nghiên cứu sâu, lập kế hoạch […]