0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 58

Digital Marketing

Gamification trong Marketing: Thu hút Người dùng thông qua Trò chơi

Gamification trong Marketing: Thu hút Người dùng thông qua Trò chơi

: Giới thiệu về Gamification Marketing Giống như việc khiến trẻ em tham gia vào các hoạt động bằng cách biến chúng thành trò chơi, gamification marketing biến các hoạt động marketing thành trò chơi để thu hút người tiêu dùng. Trong chiến thuật này, người tiêu dùng đóng vai trẻ em, còn các nhà […]
Tương lai của Tiếp thị Kỹ thuật số: Xu hướng Định hình Năm 2021

Tương lai của Tiếp thị Kỹ thuật số: Xu hướng Định hình Năm 2021

Sự Nổi Lên của Adtech Đại dịch đã thúc đẩy sự gia tăng mạnh mẽ của quảng cáo kỹ thuật số khi các doanh nghiệp tìm cách tiếp cận khách hàng trực tuyến. Các nền tảng công nghệ quảng cáo (adtech) đang đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các nhà quảng cáo […]
BSI Top10: Xếp hạng các thương hiệu, chiến dịch và người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 12/2017

BSI Top10: Xếp hạng các thương hiệu, chiến dịch và người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 12/2017

Các chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội tháng 12/2017 Tháng 12/2017 chứng kiến sự thống trị của các chiến dịch từ ngành điện thoại trên BSI Top10 Campaigns. TIGER – Tiger Remix: Lễ hội âm nhạc hoành tráng đứng đầu bảng xếp hạng, thu hút lượng thảo luận lớn nhờ các hoạt […]
Tháp Maslow và Tăng cường Tương tác Người dùng trên Mạng xã hội

Tháp Maslow và Tăng cường Tương tác Người dùng trên Mạng xã hội

Nhu cầu Kết nối (Connection) Sự kết nối là nhu cầu cơ bản của con người trên mạng xã hội. Các ứng dụng phải hoạt động trơn tru và nhất quán trên tất cả các thiết bị để đảm bảo kết nối liền mạch. Tính chính xác của hệ thống kết nối là rất quan […]
Sức mạnh của video ngắn trong tiếp thị kỹ thuật số

Sức mạnh của video ngắn trong tiếp thị kỹ thuật số

Sự trỗi dậy của video ngắn Theo IAB, quảng cáo video chiếm 18,7% thị phần quảng cáo toàn cầu vào năm 2020 và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng. Sự phổ biến của TikTok đã thúc đẩy xu hướng video ngắn, đặc biệt là đối với thế hệ Z. Các nền tảng khác như […]
Thịnh hành Quảng cáo trên Thiết bị Di động Năm 2020

Thịnh hành Quảng cáo trên Thiết bị Di động Năm 2020

Thị trường Quảng cáo trên Thiết bị Di động Toàn cầu Quảng cáo trên thiết bị di động tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ vào năm 2020. SocialPeta đã ghi nhận mức tăng 250.000 nhà quảng cáo trên smartphone trong suốt cả năm. Tỷ lệ quảng cáo trên game và ứng dụng là 2:8, cho […]
Thay đổi trong tiếp thị mạng xã hội: Từ miễn phí đến trả phí

Thay đổi trong tiếp thị mạng xã hội: Từ miễn phí đến trả phí

Sự suy giảm của tiếp thị hữu cơ trên Facebook Trong những năm gần đây, Facebook đã liên tục giảm khả năng hiển thị các bài đăng không hấp dẫn trên bảng tin của người dùng. Lý do là do số lượng bài đăng mới từ cá nhân và doanh nghiệp tăng lên, buộc Facebook […]
Chỉ số CTR: Đánh giá hiệu quả của chiến dịch SEO

Chỉ số CTR: Đánh giá hiệu quả của chiến dịch SEO

Chỉ số CTR là gì? CTR (Click Through Rate) là tỷ lệ phản ánh tần suất những người nhìn thấy quảng cáo của bạn và kết thúc bằng cách nhấp vào quảng cáo đó. Tỷ lệ nhấp (CTR) được sử dụng để đánh giá hiệu suất của từ khóa và quảng cáo của bạn. CTR […]