0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 61

Nghiên cứu Thị trường

Những Thay Đổi Trong Hành Vi Tiêu Dùng FMCG Do Ảnh Hưởng Của COVID-19

Những Thay Đổi Trong Hành Vi Tiêu Dùng FMCG Do Ảnh Hưởng Của COVID-19

Tái Thiết Lập Giỏ Hàng Người tiêu dùng đang ưu tiên lại các mặt hàng trong giỏ hàng của họ, cắt giảm chi tiêu cho các sản phẩm không thiết yếu. Các ngành hàng FMCG như đồ uống có cồn, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cá nhân và nước giải khát đang chứng kiến […]
Nghiên cứu Thị trường: Căn cứ cho các chiến lược Marketing hiệu quả

Nghiên cứu Thị trường: Căn cứ cho các chiến lược Marketing hiệu quả

Nghiên cứu thị trường: Định nghĩa và tầm quan trọng Nghiên cứu thị trường là quá trình thu thập, phân tích và giải thích thông tin về thị trường mục tiêu, khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Mục tiêu chính của nghiên cứu thị trường là cung cấp thông tin để hỗ trợ các […]
Những yếu tố dẫn đến thành công của blogger Trung Quốc

Những yếu tố dẫn đến thành công của blogger Trung Quốc

Tỷ lệ sử dụng thiết bị di động cao Trung Quốc có tỷ lệ sử dụng thiết bị di động cao, với hơn 1,4 tỷ người dùng điện thoại thông minh. Điều này tạo ra một lượng lớn đối tượng mục tiêu tiềm năng cho các blogger, những người có thể dễ dàng tiếp cận […]
Phân tích Conjoint: Công cụ khám phá sở thích của người tiêu dùng

Phân tích Conjoint: Công cụ khám phá sở thích của người tiêu dùng

Xác định Sở thích Người tiêu dùng Hiểu sở thích của người tiêu dùng là điều tối quan trọng đối với các doanh nghiệp. Phân tích Conjoint là một công cụ mạnh mẽ để khám phá những sở thích tiềm ẩn này, cung cấp thông tin chi tiết có giá trị để hướng dẫn việc […]
Thói quen hút thuốc lá ở Việt Nam và những tác động của nó

Thói quen hút thuốc lá ở Việt Nam và những tác động của nó

Thói quen hút thuốc lá Hút thuốc lá là một thói quen phổ biến ở nam giới Việt Nam. Cuộc khảo sát của W S cho thấy hơn 5000 người được khảo sát đã thừa nhận hút thuốc. Mức độ phổ biến của việc hút thuốc lá khác nhau tùy theo nhóm tuổi, giới tính […]
Sự Trở lại của Du khách Trung Quốc: Xu hướng và Thách thức Mới

Sự Trở lại của Du khách Trung Quốc: Xu hướng và Thách thức Mới

Sự thống trị của thị trường du lịch Trung Quốc trước đại dịch Năm 2019, Trung Quốc là thị trường du lịch lớn nhất thế giới với 155 triệu lượt khách đi du lịch nước ngoài. Họ chi tiêu tới 254,6 tỷ USD cho du lịch quốc tế, chiếm gần 1/5 chi tiêu du lịch […]