0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 7

Nghiên cứu Thị trường

Thương hiệu bánh kẹo được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Thương hiệu bánh kẹo được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Sự thống trị của Kinh Đô Khảo sát của Vinaresearch đã xác nhận vị thế thống trị của Kinh Đô trong ngành bánh kẹo Việt Nam. Thương hiệu này đạt tỷ lệ nhận biết lên tới 95,4% ở cả hai thành phố lớn nhất nước là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Điều […]
Black Friday: Xu hướng mua sắm tại Đông Nam Á

Black Friday: Xu hướng mua sắm tại Đông Nam Á

Phương thức mua sắm trực tuyến chiếm ưu thế 72% người tiêu dùng ở Đông Nam Á ưa chuộng mua sắm trực tuyến vào Black Friday. Indonesia dẫn đầu với 94% người mua sắm trực tuyến, tiếp theo là Singapore với 81%. Tại Việt Nam, 65% người được khảo sát cũng cho biết họ thích […]
Mạng xã hội và cuộc đua “bắt trend” của các thương hiệu năm 2023 Mạng xã hội và cuộc đua “bắt trend” của các thương hiệu năm 2023

Mạng xã hội và cuộc đua “bắt trend” của các thương hiệu năm 2023 Mạng xã hội và cuộc đua “bắt trend” của các thương hiệu năm 2023

Lazada: Bắt đúng tâm lý của người hâm mộ BlackPink Lazada đã tận dụng sức nóng của concert Born Pink của BlackPink để thu hút sự chú ý của người dùng bằng bài đăng về những món quà tặng idol độc đáo. Bài viết đã thu về hơn 2,1 nghìn lượt thảo luận và 89,3 […]
Nhật Bản và Hàn Quốc: Hình ảnh trong mắt người Việt

Nhật Bản và Hàn Quốc: Hình ảnh trong mắt người Việt

Nhật Bản: Chất lượng, Độ tin cậy, Đáng giá tiền Người Việt Nam thường liên kết các sản phẩm Nhật Bản với những đặc điểm như “Chất lượng cao”, “Đáng tin cậy” và “Đáng tiền”. Điều này phản ánh sự đánh giá cao của họ đối với các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt và […]