0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 102

Tin tức

Thấu hiểu khách hàng: Chìa khóa thành công trong bán hàng

Thấu hiểu khách hàng: Chìa khóa thành công trong bán hàng

Thấu hiểu khách hàng: Tại sao lại quan trọng? Thấu hiểu khách hàng là nền tảng của bán hàng thành công. Khách hàng ngày nay ra quyết định dựa trên cảm xúc, do đó người bán cần tập trung vào việc hiểu cảm xúc của họ. Hầu hết mọi người đưa ra quyết định dựa […]
BSI Top10: Xếp hạng các thương hiệu, chiến dịch và người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 12/2017

BSI Top10: Xếp hạng các thương hiệu, chiến dịch và người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 12/2017

Các chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội tháng 12/2017 Tháng 12/2017 chứng kiến sự thống trị của các chiến dịch từ ngành điện thoại trên BSI Top10 Campaigns. TIGER – Tiger Remix: Lễ hội âm nhạc hoành tráng đứng đầu bảng xếp hạng, thu hút lượng thảo luận lớn nhờ các hoạt […]
In-app Messages: Kênh Giao Tiếp Quyết Định Mối Quan Hệ Khách Hàng

In-app Messages: Kênh Giao Tiếp Quyết Định Mối Quan Hệ Khách Hàng

In-app Messages Là Gì? In-app messages là những thông báo xuất hiện trong ứng dụng khi người dùng đang sử dụng. Chúng cho phép các nhà xuất bản ứng dụng biến ứng dụng của họ thành kênh giao tiếp hai chiều để thu thập phản hồi, giải quyết vấn đề và theo dõi cảm xúc […]
Tâm lý học đằng sau quá trình lựa chọn thương hiệu

Tâm lý học đằng sau quá trình lựa chọn thương hiệu

Hệ thống tư duy nhanh và chậm Quá trình lựa chọn thương hiệu được hướng dẫn bởi hai hệ thống tư duy: Tư duy bản năng (Intuitive): Phản ứng tức thời, dựa trên kinh nghiệm và trực giác. Tư duy cân nhắc lý tính (Deliberative): Quá trình chậm hơn, có ý thức, đòi hỏi nhiều […]
Tổng quan về Ngành Thương mại điện tử Việt Nam tháng 10/2022

Tổng quan về Ngành Thương mại điện tử Việt Nam tháng 10/2022

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam Ngành thương mại điện tử Việt Nam được dự báo sẽ đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, đứng thứ 2 trong ASEAN. Sự chuyển dịch từ bán hàng truyền thống sang trực tuyến đã giúp nhiều doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong thời kỳ COVID-19. […]
Tháp Maslow và Tăng cường Tương tác Người dùng trên Mạng xã hội

Tháp Maslow và Tăng cường Tương tác Người dùng trên Mạng xã hội

Nhu cầu Kết nối (Connection) Sự kết nối là nhu cầu cơ bản của con người trên mạng xã hội. Các ứng dụng phải hoạt động trơn tru và nhất quán trên tất cả các thiết bị để đảm bảo kết nối liền mạch. Tính chính xác của hệ thống kết nối là rất quan […]
Phát triển chiến lược Trade Marketing: Từ 1.0 đến 3.0

Phát triển chiến lược Trade Marketing: Từ 1.0 đến 3.0

Giai đoạn 1.0: Làm việc đúng Tập trung vào các hoạt động tại điểm bán (POSM, trưng bày, khuyến mãi) Mục tiêu chính: Thực hiện tốt các hoạt động Giai đoạn 2.0: Làm đúng việc Tái định nghĩa các hoạt động Trade Marketing thành các khuôn khổ Chuyên môn hóa các công việc Mục tiêu […]