0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 14

Tin tức

Chiến lược hồi sinh thương hiệu của Burberry: 4 bài học quý giá

Chiến lược hồi sinh thương hiệu của Burberry: 4 bài học quý giá

1. Thu hút khách hàng mới nhưng vẫn giữ lại những khách hàng lâu năm Burberry đã mở rộng phạm vi sản phẩm và mục tiêu khách hàng của mình để thu hút cả những người mới mà không bỏ rơi những khách hàng trung thành. Hãng cung cấp các dòng sản phẩm khác nhau […]
Sức mạnh của Người cố vấn: Con đường dẫn đến thành công

Sức mạnh của Người cố vấn: Con đường dẫn đến thành công

Tầm quan trọng của người cố vấn Người cố vấn là những cá nhân giàu kinh nghiệm và kiến thức, hướng dẫn và hỗ trợ những người khác trong sự phát triển nghề nghiệp và cá nhân của họ. Họ cung cấp một góc nhìn khách quan, động viên, khích lệ và giúp chúng ta […]
Thương hiệu bánh kẹo được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Thương hiệu bánh kẹo được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Sự thống trị của Kinh Đô Khảo sát của Vinaresearch đã xác nhận vị thế thống trị của Kinh Đô trong ngành bánh kẹo Việt Nam. Thương hiệu này đạt tỷ lệ nhận biết lên tới 95,4% ở cả hai thành phố lớn nhất nước là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Điều […]
Đo lường Hiệu suất Marketing: 15 Chỉ số KPI Cốt yếu

Đo lường Hiệu suất Marketing: 15 Chỉ số KPI Cốt yếu

: 1. Chi phí chuyển đổi khách hàng (CAC) CAC là tổng chi phí thuyết phục một khách hàng tiềm năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ trong một khoảng thời gian cụ thể. Nó giúp doanh nghiệp xác định hiệu quả của các hoạt động marketing hiện tại và tối ưu chi phí. 2. […]
Black Friday: Xu hướng mua sắm tại Đông Nam Á

Black Friday: Xu hướng mua sắm tại Đông Nam Á

Phương thức mua sắm trực tuyến chiếm ưu thế 72% người tiêu dùng ở Đông Nam Á ưa chuộng mua sắm trực tuyến vào Black Friday. Indonesia dẫn đầu với 94% người mua sắm trực tuyến, tiếp theo là Singapore với 81%. Tại Việt Nam, 65% người được khảo sát cũng cho biết họ thích […]
Xu hướng Mạng xã hội năm 2023

Xu hướng Mạng xã hội năm 2023

Facebook Nội dung đề xuất nhiều hơn: Facebook sẽ tăng cường sử dụng AI để đề xuất nội dung, dẫn đến nhiều bài đăng hơn từ các trang mà người dùng không theo dõi. Tập trung vào gia đình và bạn bè: Facebook sẽ chia News Feed thành hai tab: Feeds (bài đăng từ bạn […]
Mô hình phân bổ quảng cáo Google: Hướng dẫn toàn diện

Mô hình phân bổ quảng cáo Google: Hướng dẫn toàn diện

Mô hình phân bổ quảng cáo Google là gì? Theo Google, mô hình phân bổ là “quy tắc hoặc bộ quy tắc xác định cách phân phối tín dụng cho quảng cáo dẫn đến doanh số hoặc chuyển đổi cụ thể trên đường dẫn chuyển đổi của người dùng”. Nói một cách đơn giản, mô […]