0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 141

Tin tức

Gen Z: Những hiểu lầm mà marketer thường mắc phải

Gen Z: Những hiểu lầm mà marketer thường mắc phải

Lầm tưởng 1: Gen Z là thế hệ “mê đắm” thời trang nhanh Nhiều nhà tiếp thị cho rằng Gen Z bị thu hút bởi thời trang nhanh, tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy họ quan tâm nhiều hơn đến tính bền vững và các giá trị xã hội của thương hiệu. Các nhà tiếp […]
Tổng quan về Ngành Fintech Đông Nam Á năm 2023

Tổng quan về Ngành Fintech Đông Nam Á năm 2023

Bảng xếp hạng Công ty Fintech 2023 Thanh toán điện tử: – MoMo dẫn đầu với điểm số bỏ xa đối thủ, duy trì phong độ từ năm 2022. – VTC Pay tăng mạnh 241% về điểm số, lên vị trí thứ 2. – VNPAY giữ vị trí thứ 3 nhưng điểm số giảm 17%. […]
Social Listening: Công cụ đắc lực cho quản lý chiến dịch marketing

Social Listening: Công cụ đắc lực cho quản lý chiến dịch marketing

Trước chiến dịch **Hiểu nhu cầu khách hàng:** Social Listening cung cấp dữ liệu về mối quan tâm, nhu cầu và mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ. **Lên kế hoạch nội dung:** Các thảo luận trên mạng xã hội giúp thương hiệu xác định định hướng nội dung phù […]
Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu F&B Hàng Đầu Việt Nam 2023

Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu F&B Hàng Đầu Việt Nam 2023

KFC: Nhà Vô Địch Ngành F&B KFC tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong Bảng Xếp Hạng Ngành F&B 2023 với số điểm Index 29,6. Mặc dù điểm Index của KFC giảm nhẹ so với năm ngoái (31,1), thương hiệu này vẫn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. […]
Chuyển đổi offline lên online: Bài học từ TicketBox và Tiki

Chuyển đổi offline lên online: Bài học từ TicketBox và Tiki

Văn hóa và sự khác biệt giữa Tiki và TicketBox Mỗi công ty đều có một nền văn hóa và cách thức vận hành riêng. Tiki, với hơn 10 năm tồn tại, có những yếu tố thành công riêng, trong khi TicketBox, một công ty trẻ hơn với 7 năm hoạt động, cũng có những […]
Chiến lược Marketing Bất Động Sản Kỷ Nguyên Số

Chiến lược Marketing Bất Động Sản Kỷ Nguyên Số

Chiến Thuật Nội Dung Ba Giai Đoạn Để đạt hiệu quả tối đa trong marketing bất động sản, các nhà thầu nên áp dụng chiến thuật nội dung ba giai đoạn: Giai đoạn 1: Khởi Động (Warming) * Thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu bằng cách giới thiệu tiềm năng dự […]