0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 18

Tin tức

Thương mại Điện tử Việt Nam 2019: Chuyển mình sang giá trị mới

Thương mại Điện tử Việt Nam 2019: Chuyển mình sang giá trị mới

Thị trường TMĐT Việt Nam 2019: Tổng quan Năm 2019 đánh dấu một bước ngoặt cho TMĐT Việt Nam với các dấu hiệu trưởng thành rõ nét. Shopee vẫn giữ vị thế dẫn đầu với lượng truy cập website trung bình 33,6 triệu lượt/tháng, tiếp theo là Thegioididong, Sendo, Tiki và Lazada. Với sự hỗ […]
Nghệ thuật Kể chuyện trong Chiến lược Marketing

Nghệ thuật Kể chuyện trong Chiến lược Marketing

Tại sao doanh nghiệp cần một câu chuyện? – Câu chuyện dễ ghi nhớ hơn tên thương hiệu – Kết nối cảm xúc với khách hàng – Xây dựng nhận thức và giáo dục khách hàng Lý thuyết “Vòng tròn vàng” – Bắt đầu với “tại sao” (mục đích của doanh nghiệp) – Tiếp theo […]
Cristóbal Balenciaga: Kiến trúc sư của thời trang cao cấp

Cristóbal Balenciaga: Kiến trúc sư của thời trang cao cấp

Cuộc đời và sự nghiệp ban đầu Cristóbal Balenciaga sinh năm 1895 tại Getaria, Tây Ban Nha. Được truyền cảm hứng từ mẹ, một nghệ nhân may, ông đã phát triển tình yêu thời trang từ nhỏ. Sau khi bỏ học, ông hỗ trợ mẹ trong công việc cắt may và nhanh chóng thể hiện […]
Các Yếu Tố Cốt Lõi trong Lập Chiến Lược Marketing: 4Ps, 6Cs, STP, SWOT

Các Yếu Tố Cốt Lõi trong Lập Chiến Lược Marketing: 4Ps, 6Cs, STP, SWOT

Phân tích 4Cs Category (Ngành hàng) Kích thước thị trường, tỷ lệ tăng trưởng, mức độ thâm nhập Lợi nhuận, xu hướng thị trường, thời vụ bán hàng Phân tích môi trường kinh doanh (PEST) Company (Công ty) Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức (SWOT) Mục tiêu marketing (Bán hàng, tăng trưởng, thị […]
Xu hướng mua sắm đa kênh: Cơ hội cho nhà sản xuất và nhà bán lẻ

Xu hướng mua sắm đa kênh: Cơ hội cho nhà sản xuất và nhà bán lẻ

Sự khác biệt giữa người mua hàng truyền thống và đa kênh Báo cáo Xu hướng Người Mua Hàng 2017 của Nielsen đã xác định những khác biệt đáng kể giữa người mua hàng truyền thống và đa kênh. Thói quen mua sắm Người mua hàng truyền thống thường mua hàng theo kế hoạch (82%), […]
Bình đẳng giới trong truyền thông tiếp thị: Cơ hội và thách thức

Bình đẳng giới trong truyền thông tiếp thị: Cơ hội và thách thức

Vai trò của nhà tiếp thị trong bình đẳng giới Các nhà tiếp thị đóng vai trò quan trọng trong việc định hình nhận thức của công chúng về bình đẳng giới. Thông qua các chiến dịch tiếp thị, họ có thể thách thức định kiến giới và thúc đẩy sự thay đổi xã hội […]
Shark Tank: Sức hút bền bỉ của chương trình gọi vốn khởi nghiệp

Shark Tank: Sức hút bền bỉ của chương trình gọi vốn khởi nghiệp

Shark Tank – Đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp Không giống như những chương trình truyền hình thực tế khác tập trung vào yếu tố âm nhạc, giải trí hay hẹn hò, Shark Tank nổi bật với chủ đề đầu tư và khởi nghiệp. Với cách khai thác nội dung […]