0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 208

Tin tức

Tổ chức sự kiện ngoài trời: Hướng dẫn toàn diện

Tổ chức sự kiện ngoài trời: Hướng dẫn toàn diện

Lợi ích của sự kiện ngoài trời – Không gian rộng lớn: Sự kiện ngoài trời cung cấp không gian rộng rãi hơn để tổ chức các hoạt động sáng tạo và quy mô lớn. – Không gian tự nhiên: Tận dụng vẻ đẹp của thiên nhiên và cảnh quan làm phông nền, tạo ra […]
Xu hướng quan trọng của Facebook Marketing trong năm 2020

Xu hướng quan trọng của Facebook Marketing trong năm 2020

Facebook Stories Facebook Stories đã trở nên phổ biến với hơn 500 triệu người dùng và 1 tỷ lượt đăng tải hàng ngày. Các thương hiệu cần tận dụng tính năng này bằng cách đăng tải nội dung hậu trường, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, tường thuật sự kiện và kể chuyện bằng ảnh. […]
Tâm lý người mua trong thị trường sản phẩm chăm sóc trẻ em

Tâm lý người mua trong thị trường sản phẩm chăm sóc trẻ em

: Sự khác biệt giữa Shopper và Consumer Trong thị trường sản phẩm chăm sóc trẻ em, người mua chủ yếu là mẹ, những người hiểu rõ tình trạng sức khỏe của con mình và ra quyết định mua hàng. Sự khác biệt này tạo nên thách thức cho các nhà tiếp thị, những người […]
iPhone X: Sức hút và thực tế đối với người dùng Việt Nam

iPhone X: Sức hút và thực tế đối với người dùng Việt Nam

Thị trường iPhone tại Việt Nam Việt Nam là một thị trường lớn đối với các sản phẩm của Apple, đặc biệt là iPhone. CEO của Apple, ông Tim Cook, đã ghi nhận nhu cầu iPhone cao tại Việt Nam, mặc dù không có cửa hàng Apple Store nào tại đây. Sự kiện ra mắt […]
Chiến lược Tiếp thị Hiệu quả Cho Ngành Spa

Chiến lược Tiếp thị Hiệu quả Cho Ngành Spa

Ngân sách Tiếp thị Cho Spa Ngân sách tiếp thị là một khoản đầu tư, không phải chi phí. Xác định ngân sách dựa trên doanh số mong muốn và tần suất khách hàng quay lại. Một mô hình cơ bản là: Lúc khai trương: 35-40% doanh thu 3 tháng sau: 25-30% doanh thu Sau […]
Sự bùng nổ ID và nỗ lực “dán nhãn” của IAB Tech Lab

Sự bùng nổ ID và nỗ lực “dán nhãn” của IAB Tech Lab

IAB Tech Lab ra mắt quy ước “id-sources.json” IAB Tech Lab, một tổ chức thuộc Interactive Advertising Bureau, đã tạo ra một quy ước mã hóa có tên “id-sources.json” để giải quyết tình trạng “bùng nổ ID” hiện nay. Quy ước này cho phép các công ty trong chuỗi cung ứng quảng cáo lập trình […]
Direct-to-Consumer (DTC): Mô hình Phân phối Hiện Đại cho Ngành FMCG

Direct-to-Consumer (DTC): Mô hình Phân phối Hiện Đại cho Ngành FMCG

Sự trỗi dậy của DTC DTC là mô hình phân phối trực tiếp sản phẩm từ công ty sản xuất đến tay người tiêu dùng, bỏ qua các kênh trung gian. Mô hình này đã chứng tỏ hiệu quả đáng kể ở các công ty lớn như Nike và Apple, giúp họ tăng doanh thu […]
Đổi tên Twitter thành X: Một sai lầm chiến lược

Đổi tên Twitter thành X: Một sai lầm chiến lược

1. Sai lầm về phương pháp đổi tên Đổi tên một thương hiệu là một quyết định trọng đại chỉ nên được thực hiện trong những trường hợp cần thiết, chẳng hạn như vấn đề pháp lý hoặc bản quyền. Tuy nhiên, Twitter đã đổi tên mà không có lý do chính đáng, dẫn đến […]