0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 51

Tin tức

Taxi Xanh SM: Thương hiệu Taxi Điện Đầu Tiên của Việt Nam

Taxi Xanh SM: Thương hiệu Taxi Điện Đầu Tiên của Việt Nam

Sự Ra Đời của Taxi Điện Đầu Tiên tại Việt Nam Vào ngày 8/4/2023, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM đã công bố kế hoạch khai trương dịch vụ taxi điện Taxi Xanh SM tại Hà Nội vào ngày 14/4. Thông tin này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý […]
Coachella: Sức mạnh của Influencer Marketing trong Lễ hội Âm nhạc

Coachella: Sức mạnh của Influencer Marketing trong Lễ hội Âm nhạc

Chiến lược Tiếp thị Toàn diện của Coachella Coachella không chỉ tập trung vào việc quảng bá đội hình nghệ sĩ mà còn áp dụng một chiến lược tiếp thị toàn diện bao gồm: Tài trợ thương hiệu từ các công ty hàng đầu Influencer Marketing với những người có ảnh hưởng lớn trên mạng […]
Cuộc cách mạng tiếp thị 5.0: Công nghệ vị nhân sinh

Cuộc cách mạng tiếp thị 5.0: Công nghệ vị nhân sinh

Sự khác biệt giữa Tiếp thị 4.0 và Tiếp thị 5.0 Tiếp thị 5.0 dựa trên Tiếp thị 4.0, tập trung vào chuyển đổi số và hành vi khách hàng thay đổi. Tuy nhiên, Tiếp thị 5.0 nâng cấp bằng công nghệ kế tiếp (next tech) bao gồm AI, IoT, AR và VR. Các công […]
Tiêu chuẩn xếp hạng nhà hàng của Forbes Travel Guide

Tiêu chuẩn xếp hạng nhà hàng của Forbes Travel Guide

: Hệ thống xếp hạng của Forbes Travel Guide Forbes Travel Guide là hệ thống xếp hạng du lịch lâu đời nhất ở Hoa Kỳ, cung cấp dịch vụ xếp hạng sao và hướng dẫn du lịch trực tuyến cho các khách sạn, nhà hàng và spa. Hệ thống xếp hạng nhà hàng của Forbes […]
Động lực Tăng Trưởng Ngành Hàng ở Đông Nam Á

Động lực Tăng Trưởng Ngành Hàng ở Đông Nam Á

Động lực Tăng Trưởng Ngành Hàng ở Đông Nam Á Để xác định các động lực tăng trưởng chính cho ngành hàng ở Đông Nam Á, Nielsen đã tiến hành 161 mô hình nghiên cứu tại sáu quốc gia, bao gồm: Việt Nam Malaysia Thái Lan Indonesia Philippines Singapore Nghiên cứu tập trung vào sáu […]
Những Lầm Tưởng Của Nhà Tiếp Thị Về Gen Z

Những Lầm Tưởng Của Nhà Tiếp Thị Về Gen Z

Lầm tưởng 1: Gen Z Bị Mê Hoặc Bởi Thời Trang Nhanh Gen Z không chỉ bị thu hút bởi các thương hiệu thời trang nhanh như SHEIN hay Princess Polly. Họ còn quan tâm đến các cửa hàng đồ cũ và những thương hiệu có cam kết về trách nhiệm xã hội. Một khảo […]
Team Building cho Học Sinh: Lợi Ích, Địa Điểm và Kịch Bản

Team Building cho Học Sinh: Lợi Ích, Địa Điểm và Kịch Bản

Lợi ích của Team Building cho Học Sinh Team building là hoạt động tập thể được thiết kế để xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó và phát triển kỹ năng làm việc nhóm. Đối với học sinh, team building mang lại nhiều lợi ích thiết thực: Giải tỏa căng thẳng, stress: Áp lực […]
Thấu hiểu bản chất bán hàng để thuyết phục khách hàng

Thấu hiểu bản chất bán hàng để thuyết phục khách hàng

Hiểu tâm lý khách hàng Khách hàng thường đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc, không phải logic. Họ cũng không biết rõ họ muốn gì và dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Do đó, người bán cần hiểu được những cảm xúc, nhu cầu và động cơ tiềm ẩn của khách […]