0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 62

Tin tức

Những Sản Phẩm Mới Nổi Bật Ra Mắt Tháng 2

Những Sản Phẩm Mới Nổi Bật Ra Mắt Tháng 2

L’Oréal – Brow Magic và Hapta Tại CES 2023, L’Oréal đã giới thiệu hai thiết bị làm đẹp đột phá: Brow Magic: Ứng dụng công nghệ AR để tạo và vẽ chân mày phù hợp với từng gương mặt, thay thế nhu cầu sử dụng nhiều sản phẩm như bút chì kẻ, gel kẻ và […]
Chiến lược Thành công cho Ngành Hàng Chăm Sóc Cá Nhân

Chiến lược Thành công cho Ngành Hàng Chăm Sóc Cá Nhân

Bối cảnh Ngành Hàng Chăm Sóc Cá Nhân Ngành hàng chăm sóc cá nhân là một thị trường lớn và đa dạng, bao gồm các sản phẩm từ vệ sinh cơ thể đến chăm sóc da và tóc. Nhu cầu chăm sóc bản thân toàn diện của người tiêu dùng đang thúc đẩy sự tăng […]
Tìm Hiểu Thời Điểm Tiêu Dùng: Chiến Lược Marketing Thông Minh

Tìm Hiểu Thời Điểm Tiêu Dùng: Chiến Lược Marketing Thông Minh

Thời Điểm Tiêu Dùng: Định Nghĩa và Ý Nghĩa Thời điểm tiêu dùng đề cập đến thời điểm cụ thể mà khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Đây là một khái niệm quan trọng trong tiếp thị, vì nó giúp các nhà tiếp thị hiểu được hành vi của […]
Lên Kế Hoạch Marketing 2022: Hướng Dẫn Chi Tiết Từ A đến Z

Lên Kế Hoạch Marketing 2022: Hướng Dẫn Chi Tiết Từ A đến Z

1. Xác định Mục tiêu Marketing Xác định các mục tiêu cụ thể, có thể đo lường được, có thể đạt được, thực tế và phù hợp với thời gian. Ví dụ: Tăng doanh thu lên 15% bằng cách tăng doanh số hàng tháng lên một tỷ lệ nhất định. 2. Phân tích Nỗ lực […]
YoMost và Đấu Trường Sinh Tồn: Cú Bắt Tay Trai Ngành Chiến Lược

YoMost và Đấu Trường Sinh Tồn: Cú Bắt Tay Trai Ngành Chiến Lược

YoMost: Thương hiệu Sữa Chua Lên Men Trẻ Trung, Năng Động YoMost, thuộc tập đoàn FrieslandCampina, là một trong những thương hiệu sữa chua lên men hàng đầu tại Việt Nam. Với hình ảnh trẻ trung, năng động, YoMost hướng đến đối tượng khách hàng học sinh, sinh viên và giới trẻ nói chung. Sản […]