0945540303
Trang chủ » Tin tức » Sales & Trade Marketing » Trang 2

Sales & Trade Marketing

Thấu hiểu bức tranh kênh phân phối của Trade Marketing tại Việt Nam

Thấu hiểu bức tranh kênh phân phối của Trade Marketing tại Việt Nam

Các kênh phân phối chính tại Việt Nam Thị trường Việt Nam có bốn kênh phân phối chính: Kênh truyền thống (GT) Tiệm tạp hóa Sạp trong chợ Bán dạo Kênh hiện đại (MT) Siêu thị (BigC, Co.opXtra, Aeon Mall) Minimart (Vinmart+, Co.op Food) Cửa hàng tiện lợi (Circle K, Ministop) Chuỗi cửa hàng (Hasaki, […]
Chiến lược trưng bày hiệu quả: Mô hình Sweet Spot

Chiến lược trưng bày hiệu quả: Mô hình Sweet Spot

Mô hình Sweet Spot Mô hình Sweet Spot bao gồm ba vòng tròn giao nhau: Nhu cầu của khách hàng: Nhu cầu được đáp ứng hoặc chưa được đáp ứng của nhóm khách hàng mục tiêu. Insight về nhu cầu: Cơ hội tiêu dùng mà thương hiệu có thể khai thác hoặc liên kết với […]
Chiến lược khuyến mại thương mại hiệu quả để thúc đẩy doanh số

Chiến lược khuyến mại thương mại hiệu quả để thúc đẩy doanh số

Vai trò của khuyến mại thương mại Khuyến mại thương mại là một chiến lược tiếp thị được nhà sản xuất triển khai tại điểm bán lẻ để thu hút khách hàng mua sản phẩm. Ngân sách dành cho khuyến mại thương mại chiếm tới 60% ngân sách tiếp thị và thường là khoản chi […]
Thiết kế Hệ thống Phân phối Hiệu quả: Chiến lược và Quá trình

Thiết kế Hệ thống Phân phối Hiệu quả: Chiến lược và Quá trình

Định hướng Chiến lược 1. Đánh giá Hiện trạng: Mức độ Bao phủ: Đo lường sự hiện diện của sản phẩm tại điểm bán, bao gồm cả phân phối trực tiếp và gián tiếp. Tốc độ Bao phủ: Thời gian để đạt được mức bao phủ mục tiêu, đặc biệt quan trọng đối với các […]