0945540303
Trang chủ » Tin tức » Sales & Trade Marketing » Trang 2

Sales & Trade Marketing

Đánh giá Hiệu quả Trade Marketing: Các KPI Gắn Liền với Shopper Mission

Đánh giá Hiệu quả Trade Marketing: Các KPI Gắn Liền với Shopper Mission

Availability Động lực quan trọng nhất của việc mua sắm là sự hiện diện của sản phẩm. Hai KPI chính: Phân phối số lượng (numeric distribution) Phân phối chất lượng (weighted distribution) Các chỉ số khác: mức độ tồn kho, khả năng thiếu hàng, thị phần mua vào, danh mục hàng hóa. Affordability Đo lường […]
Bí quyết giữ chân khách hàng trung thành

Bí quyết giữ chân khách hàng trung thành

Xây dựng cách tiếp cận riêng Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng bằng cách nhận diện họ và tìm hiểu lịch sử mua sắm của họ. Điều này giúp nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp và quản lý hành trình mua sắm của khách hàng thành viên, ngăn ngừa họ rời bỏ […]
Chiến lược Trade Marketing Hiệu quả: Tam giác Vàng của Thương hiệu, Người mua và Kênh phân phối

Chiến lược Trade Marketing Hiệu quả: Tam giác Vàng của Thương hiệu, Người mua và Kênh phân phối

Thấu hiểu thương hiệu Hiểu Target Consumer và Target Shopper. Xác định chuỗi giá trị của thương hiệu, bao gồm định vị và USP. Nắm rõ kế hoạch Marketing tích hợp để đảm bảo sự nhất quán giữa thông điệp trên phương tiện truyền thông và tại điểm bán. Hiểu rõ mục tiêu của thương […]
Định hướng chiến lược thiết kế vận hành hệ thống kênh phân phối: Hiểu chiến lược Brand định hướng kênh phân phối

Định hướng chiến lược thiết kế vận hành hệ thống kênh phân phối: Hiểu chiến lược Brand định hướng kênh phân phối

Hiểu chiến lược Brand định hướng kênh phân phối Người thiết kế vận hành hệ thống phân phối cần quan tâm đến ba yếu tố quan trọng nhất của chiến lược Brand: Nhóm khách hàng chủ đạo (Target Consumer) Nhóm khách hàng chủ đạo là nhóm khách hàng mà thương hiệu nhắm đến để xây […]
Khám phá Trade Marketing: Câu trả lời toàn diện từ GAM7 Book No.7

Khám phá Trade Marketing: Câu trả lời toàn diện từ GAM7 Book No.7

Giới thiệu về Trade Marketing: “Phần nổi” và “Phần chìm” Trade Marketing là một hệ thống các hoạt động chiến lược giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và Marketer, nhằm tác động đến hành vi mua của khách hàng. “Phần nổi” bao gồm các yếu tố trực tiếp tác động đến khách hàng tại […]
Thách thức và Chiến lược Trade Marketing trong Ngành Sữa Bột Trẻ Em

Thách thức và Chiến lược Trade Marketing trong Ngành Sữa Bột Trẻ Em

Thách thức của Trade Marketer trong Ngành Sữa Bột Trẻ Em Đảm bảo sự hiện diện của sản phẩm: Sản phẩm cần phải nổi bật tại điểm bán để thu hút sự chú ý của người mua. Đáp ứng nhu cầu của chủ cửa hàng: Các Trade Marketer cần cân bằng quyền lợi của chủ […]
Xác định Điểm Tiếp Cận Hiệu Quả với Mô Hình Sweet Spot

Xác định Điểm Tiếp Cận Hiệu Quả với Mô Hình Sweet Spot

Mô hình Sweet Spot Mô hình Sweet Spot là một công cụ hữu ích để xác định điểm tiếp cận hiệu quả nhất đối với khách hàng mục tiêu. Mô hình này bao gồm ba vòng tròn kết hợp tạo thành giao điểm Sweet Spot: Nhu cầu của khách hàng: Những nhu cầu đã hoặc […]
Bật mí những huyền thoại về Shopper và Shopper Marketing

Bật mí những huyền thoại về Shopper và Shopper Marketing

: Thời gian mua sắm thực tế Mặc dù nhiều người cho rằng thời gian mua sắm chiếm phần lớn thời gian của các chuyến đi mua sắm, nhưng thực tế chỉ có 20% thời gian được dành cho việc lựa chọn sản phẩm. Phần lớn thời gian còn lại được dành cho các hoạt […]