0945540303
Trang chủ » Tin tức » Sales & Trade Marketing » Trang 2

Sales & Trade Marketing

Hoạt động Trade Marketing trong Ngành Sản Xuất Thiết Bị Gia Dụng

Hoạt động Trade Marketing trong Ngành Sản Xuất Thiết Bị Gia Dụng

Đặc điểm của Trade Marketing trong Ngành Sản Xuất Thiết Bị Gia Dụng Nhà sản xuất làm việc trực tiếp với các hệ thống phân phối lớn tại từng tỉnh thành. Tính vùng miền và thời vụ ảnh hưởng đáng kể đến phân phối sản phẩm và triển khai hoạt động phù hợp. Kênh Phân […]
Thấu hiểu Người mua: 5 Bí kíp Nhập môn

Thấu hiểu Người mua: 5 Bí kíp Nhập môn

1. Người mua là một Trạng thái Tất cả chúng ta đều đóng nhiều vai trò khác nhau trong quá trình mua sắm. Vai trò phổ biến nhất là người tiêu dùng, quan tâm đến lợi ích sản phẩm và hình ảnh thương hiệu. Nhưng khi chúng ta vào siêu thị, chúng ta đội chiếc […]
Bức tranh các kênh phân phối trong Trade Marketing tại Việt Nam

Bức tranh các kênh phân phối trong Trade Marketing tại Việt Nam

Các kênh phân phối chính tại Việt Nam Thị trường Việt Nam hiện có bốn kênh phân phối chính: Kênh truyền thống (GT): Tiệm tạp hóa, sạp chợ, xe bán rong Kênh hiện đại (MT): Siêu thị, minimart, cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng Kênh Horeca: Khách sạn, nhà hàng, quán cà phê Thương […]
Thu thập và Sử dụng Dữ liệu Người tiêu dùng trong Ngành FMCG

Thu thập và Sử dụng Dữ liệu Người tiêu dùng trong Ngành FMCG

Dữ liệu người tiêu dùng: Chìa khóa để chinh phục khách hàng Doanh nghiệp FMCG cần hiểu rõ khách hàng của mình để tiếp cận họ hiệu quả. Dữ liệu người tiêu dùng cung cấp thông tin chi tiết về hành vi, nhu cầu và sở thích của họ. Dữ liệu không định danh: Hiểu […]
Hành vi mua hàng ẩn giấu: Phá vỡ những huyền thoại

Hành vi mua hàng ẩn giấu: Phá vỡ những huyền thoại

Sự hiểu biết sai về hành vi mua hàng Mặc dù người tiêu dùng có thể nghĩ rằng họ hiểu lý do mua hàng của mình, nhưng họ thường không nhận thức được những yếu tố ẩn giấu ảnh hưởng đến quyết định của họ. Một nghiên cứu tại một siêu thị ở Pháp cho […]
Thấu hiểu khách hàng: Bí quyết then chốt trong hoạt động bán hàng

Thấu hiểu khách hàng: Bí quyết then chốt trong hoạt động bán hàng

Thấu hiểu cảm xúc khách hàng Khách hàng thường ra quyết định dựa trên cảm xúc. Họ chỉ bị thuyết phục khi người bán có thể nắm bắt được cảm xúc của họ tại thời điểm giao tiếp. Cảm xúc có thể thay đổi do nhiều yếu tố, vì vậy nếu khách hàng từ chối, […]