0945540303
Trang chủ » Tin tức » Sales & Trade Marketing » Trang 4

Sales & Trade Marketing

Chiến lược Trade Marketing Hiệu quả: Tam giác Vàng của Thương hiệu, Người mua và Kênh phân phối

Chiến lược Trade Marketing Hiệu quả: Tam giác Vàng của Thương hiệu, Người mua và Kênh phân phối

Thấu hiểu thương hiệu Hiểu Target Consumer và Target Shopper. Xác định chuỗi giá trị của thương hiệu, bao gồm định vị và USP. Nắm rõ kế hoạch Marketing tích hợp để đảm bảo sự nhất quán giữa thông điệp trên phương tiện truyền thông và tại điểm bán. Hiểu rõ mục tiêu của thương […]
Định hướng chiến lược thiết kế vận hành hệ thống kênh phân phối: Hiểu chiến lược Brand định hướng kênh phân phối

Định hướng chiến lược thiết kế vận hành hệ thống kênh phân phối: Hiểu chiến lược Brand định hướng kênh phân phối

Hiểu chiến lược Brand định hướng kênh phân phối Người thiết kế vận hành hệ thống phân phối cần quan tâm đến ba yếu tố quan trọng nhất của chiến lược Brand: Nhóm khách hàng chủ đạo (Target Consumer) Nhóm khách hàng chủ đạo là nhóm khách hàng mà thương hiệu nhắm đến để xây […]
Khám phá Trade Marketing: Câu trả lời toàn diện từ GAM7 Book No.7

Khám phá Trade Marketing: Câu trả lời toàn diện từ GAM7 Book No.7

Giới thiệu về Trade Marketing: “Phần nổi” và “Phần chìm” Trade Marketing là một hệ thống các hoạt động chiến lược giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và Marketer, nhằm tác động đến hành vi mua của khách hàng. “Phần nổi” bao gồm các yếu tố trực tiếp tác động đến khách hàng tại […]
Thách thức và Chiến lược Trade Marketing trong Ngành Sữa Bột Trẻ Em

Thách thức và Chiến lược Trade Marketing trong Ngành Sữa Bột Trẻ Em

Thách thức của Trade Marketer trong Ngành Sữa Bột Trẻ Em Đảm bảo sự hiện diện của sản phẩm: Sản phẩm cần phải nổi bật tại điểm bán để thu hút sự chú ý của người mua. Đáp ứng nhu cầu của chủ cửa hàng: Các Trade Marketer cần cân bằng quyền lợi của chủ […]
Xác định Điểm Tiếp Cận Hiệu Quả với Mô Hình Sweet Spot

Xác định Điểm Tiếp Cận Hiệu Quả với Mô Hình Sweet Spot

Mô hình Sweet Spot Mô hình Sweet Spot là một công cụ hữu ích để xác định điểm tiếp cận hiệu quả nhất đối với khách hàng mục tiêu. Mô hình này bao gồm ba vòng tròn kết hợp tạo thành giao điểm Sweet Spot: Nhu cầu của khách hàng: Những nhu cầu đã hoặc […]
Bật mí những huyền thoại về Shopper và Shopper Marketing

Bật mí những huyền thoại về Shopper và Shopper Marketing

: Thời gian mua sắm thực tế Mặc dù nhiều người cho rằng thời gian mua sắm chiếm phần lớn thời gian của các chuyến đi mua sắm, nhưng thực tế chỉ có 20% thời gian được dành cho việc lựa chọn sản phẩm. Phần lớn thời gian còn lại được dành cho các hoạt […]
Chiến trường điểm bán: Cuộc chiến quyết định hành vi mua hàng

Chiến trường điểm bán: Cuộc chiến quyết định hành vi mua hàng

Mặt trận điểm bán: Một chiến trường khác Cuộc chiến giành thị phần giữa các thương hiệu không chỉ diễn ra trên các kênh truyền thông mà còn tại điểm bán lẻ, nơi khách hàng trực tiếp quyết định mua hàng. Đây là một mặt trận khác, đòi hỏi các thương hiệu phải có chiến […]
Chiến Thuật Trưng Bày Hàng Hóa Hiệu Quả Tại Điểm Bán

Chiến Thuật Trưng Bày Hàng Hóa Hiệu Quả Tại Điểm Bán

Trưng Bày Tại Vị Trí Phù Hợp (Right Location) Vị trí trưng bày ảnh hưởng đáng kể đến khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng. Doanh nghiệp nên xác định vị trí tiếp cận được nhiều người mua nhất, tạo cơ hội để thu hút sự chú ý và kích thích hành vi […]