0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 44

Digital Marketing

Chatbot Ngữ Cảnh: Cuộc Cách Mạng Trải Nghiệm Khách Hàng

Chatbot Ngữ Cảnh: Cuộc Cách Mạng Trải Nghiệm Khách Hàng

Chatbot Ngữ Cảnh: Một Cuộc Cách Mạng Trong Trải Nghiệm Khách Hàng Chatbot ngữ cảnh là một thế hệ mới của chatbot được xây dựng trên công nghệ học máy và xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP). Không giống như chatbot thế hệ trước dựa trên các tùy chọn nút bấm hạn chế, chatbot […]
Cách mạng Ngân hàng Kỹ thuật số tại Đông Nam Á

Cách mạng Ngân hàng Kỹ thuật số tại Đông Nam Á

Sự trỗi dậy của Ngân hàng Kỹ thuật số Trong những năm gần đây, dịch vụ tài chính kỹ thuật số đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể, được thúc đẩy bởi sự chuyển đổi sang các ứng dụng di động. Tại Singapore, thị trường dịch vụ tài chính kỹ thuật số dự kiến […]
Xu hướng thương mại điện tử năm 2023: Chiến lược cho doanh nghiệp

Xu hướng thương mại điện tử năm 2023: Chiến lược cho doanh nghiệp

Bán hàng đa kênh: Trải nghiệm mua sắm liền mạch Với sự phục hồi của mua sắm trực tiếp, bán hàng đa kênh trở thành xu hướng chủ đạo. Người tiêu dùng mong đợi trải nghiệm mua sắm liền mạch trên nhiều kênh, từ trực tuyến đến ngoại tuyến. Các doanh nghiệp cần thiết kế […]
Ảnh hưởng của iOS 14.5 đối với Quảng cáo Trên Facebook

Ảnh hưởng của iOS 14.5 đối với Quảng cáo Trên Facebook

: Tác động đối với Nhà quảng cáo Chiến dịch ứng dụng: * Không thể nhắm mục tiêu đến iOS 14 và các chiến dịch hiện tại sẽ tự động tắt. Hệ thống báo cáo: * Mất tính năng theo thời gian thực và thông tin bị thất thoát khi người dùng từ chối cấp […]
Xu hướng quan trọng của Facebook Marketing trong năm 2020

Xu hướng quan trọng của Facebook Marketing trong năm 2020

Facebook Stories Facebook Stories đã trở nên phổ biến với hơn 500 triệu người dùng và 1 tỷ lượt đăng tải hàng ngày. Các thương hiệu cần tận dụng tính năng này bằng cách đăng tải nội dung hậu trường, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, tường thuật sự kiện và kể chuyện bằng ảnh. […]
Sự bùng nổ ID và nỗ lực “dán nhãn” của IAB Tech Lab

Sự bùng nổ ID và nỗ lực “dán nhãn” của IAB Tech Lab

IAB Tech Lab ra mắt quy ước “id-sources.json” IAB Tech Lab, một tổ chức thuộc Interactive Advertising Bureau, đã tạo ra một quy ước mã hóa có tên “id-sources.json” để giải quyết tình trạng “bùng nổ ID” hiện nay. Quy ước này cho phép các công ty trong chuỗi cung ứng quảng cáo lập trình […]
Tình hình doanh thu và lượt tải ứng dụng toàn cầu quý 3/2022

Tình hình doanh thu và lượt tải ứng dụng toàn cầu quý 3/2022

Mức chi tiêu và lượt tải ứng dụng Chi tiêu cho ứng dụng Mức chi tiêu của người dùng toàn cầu dành cho mua hàng trong ứng dụng, ứng dụng cao cấp và đăng ký trên App Store và Google Play giảm 4,8% qua từng năm, xuống còn 31,6 tỷ USD trong quý 3/2022. Lượt […]