0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 75

Digital Marketing

Tương lai của quảng cáo sau thời kỳ không còn cookie

Tương lai của quảng cáo sau thời kỳ không còn cookie

Nguyên nhân dẫn đến nhu cầu thông tin người dùng Khó khăn trong tiếp cận người dùng Chi phí tiếp thị gia tăng Sự gia tăng của các kênh truyền thông và bán hàng Cách sử dụng thông tin người dùng Giới hạn tần suất hiển thị quảng cáo Nhắm mục tiêu bằng dữ liệu […]
Xu hướng tiếp thị trên mạng xã hội: Từ miễn phí đến trả phí

Xu hướng tiếp thị trên mạng xã hội: Từ miễn phí đến trả phí

Sự suy giảm của tiếp thị hữu cơ trên Facebook Trong những năm gần đây, Facebook đã giảm đáng kể phạm vi tiếp cận của các bài đăng không được tài trợ trên bảng tin. Điều này là do lượng nội dung được đăng tải trên Facebook ngày càng tăng trong khi sự chú ý […]
Phân tích vai trò của Digital Marketing trong gia tăng doanh thu

Phân tích vai trò của Digital Marketing trong gia tăng doanh thu

Phương pháp bán hàng Phương pháp bán hàng của doanh nghiệp ảnh hưởng đến tầm quan trọng của Digital Marketing. Đối với các doanh nghiệp bán hàng sau trải nghiệm, Digital Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng đủ tài chính để trải nghiệm. Ngược lại, đối với các doanh […]
Google Cập Nhật Thuật Toán Cốt Lõi Sau 7 Tháng

Google Cập Nhật Thuật Toán Cốt Lõi Sau 7 Tháng

Google Cuối Cùng Đã Cập Nhật Thuật Toán Cốt Lõi Sau 7 tháng kể từ bản cập nhật cốt lõi gần nhất, Google đã bắt đầu triển khai một bản cập nhật mới. Bản cập nhật này, được công bố vào ngày 3 tháng 12 năm 2020, dự kiến sẽ có tác động đáng kể […]
Xu hướng Social Media đáng chú ý trong năm 2022

Xu hướng Social Media đáng chú ý trong năm 2022

TikTok thống lĩnh Social Media TikTok đã trở thành nền tảng social media phát triển nhanh nhất, vượt mốc 1 tỷ người dùng vào năm 2021. Sự thành công của TikTok được thúc đẩy bởi nội dung video dạng ngắn hấp dẫn và khả năng tiếp cận đối tượng trẻ tuổi. Các doanh nghiệp nên […]
Đo lường và Tối đa hóa Hiệu quả Quảng cáo Digital tại APAC

Đo lường và Tối đa hóa Hiệu quả Quảng cáo Digital tại APAC

Thách thức trong việc đo lường hiệu quả quảng cáo digital Sự ám ảnh về độ chính xác hoàn hảo: Nhiều công ty tập trung vào việc đo lường mọi thứ với độ chính xác 100%, nhưng điều này có thể gây mất tập trung khỏi những chỉ số thực sự quan trọng. Thiếu sự […]
Xác định bối cảnh và độ tập trung trước khi chuyển đổi số

Xác định bối cảnh và độ tập trung trước khi chuyển đổi số

Xác định bối cảnh (Context) Bối cảnh liên quan đến việc đánh giá mức độ trưởng thành về công nghệ (Digital Maturity) của doanh nghiệp. Có nhiều thang đo để xác định mức độ này, thường bao gồm ba giai đoạn chính: Digitalised Connected: Ứng dụng công nghệ vào các hoạt động kinh doanh để […]