0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 25

Nghiên cứu Thị trường

Các chiến dịch truyền thông nổi bật trong tháng 2 trên mạng xã hội

Các chiến dịch truyền thông nổi bật trong tháng 2 trên mạng xã hội

Top 3 chiến dịch nổi bật 1. Tiger Beer – “Khai Xuân Bản Lĩnh” Lượng thảo luận: 485.844 Tương tác: 996.256 Chỉ số cảm xúc: 100% Chiến dịch “Khai Xuân Bản Lĩnh” của Tiger Beer đã kết hợp nhiều hoạt động, bao gồm: Đồng hành cùng WeChoice Awards mùa thứ 8 Nghệ sĩ nổi tiếng […]
Những ý tưởng lớn sẽ định hình thế giới năm 2024

Những ý tưởng lớn sẽ định hình thế giới năm 2024

Xu hướng trì hoãn nghỉ hưu Tình trạng lạm phát gia tăng và lãi suất cao khiến nhiều người không thể nghỉ hưu như dự định. Kết quả là, một số lượng lớn người lao động lớn tuổi sẽ tiếp tục tham gia lực lượng lao động, gây ra những ảnh hưởng tích cực như […]
Báo cáo về Thị trường Ứng dụng Di động Việt Nam nửa đầu năm 2018

Báo cáo về Thị trường Ứng dụng Di động Việt Nam nửa đầu năm 2018

Thói quen sử dụng thiết bị di động 82% người Việt sẵn sàng cung cấp thông tin cá nhân để đổi lấy quà tặng. 46% kiểm tra điện thoại ngay khi thức dậy. Người Việt sử dụng trung bình 1,7 thiết bị trên người. Tiêu thụ phương tiện truyền thông trực tuyến 69% người Việt […]
Chủ đề gây bão tương tác mạng xã hội tuần qua

Chủ đề gây bão tương tác mạng xã hội tuần qua

Cặp đôi Chú Ninh và Anh Âm Cặp đôi “vô tri” nhưng dễ thương Chú Ninh và Anh Âm đã nhận được hơn 7,7 triệu lượt tương tác, trở thành chủ đề gây sốt trên mạng xã hội. Họ được cộng đồng mạng yêu mến nhờ những clip hài hước và đáng yêu. Trend “I […]
Sự trỗi dậy của Facebook trong Thương mại điện tử Việt Nam

Sự trỗi dậy của Facebook trong Thương mại điện tử Việt Nam

Sự gia tăng của Thương mại điện tử trên Facebook Theo Báo cáo Connected Consumer quý IV/2021 của Decision Lab, việc mua sắm trên Facebook đã phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Trong quý này, có thêm 11% người dùng thuộc thế hệ Gen X sử dụng Facebook như một công cụ mua sắm […]
Thách thức và cơ hội trong kỷ nguyên truyền thông phân mảnh

Thách thức và cơ hội trong kỷ nguyên truyền thông phân mảnh

Sự phân mảnh kênh truyền thông Sự phân mảnh kênh truyền thông đã làm gia tăng số lượng các kênh mà người tiêu dùng tiếp cận thông tin. Theo báo cáo của Nielsen, tăng nhận diện thương hiệu là ưu tiên hàng đầu của các nhà tiếp thị trong năm 2022. Để đạt được mục […]