0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 25

Nghiên cứu Thị trường

Bùng nổ Internet tại Việt Nam: Xu hướng và Cơ hội cho Doanh nghiệp

Bùng nổ Internet tại Việt Nam: Xu hướng và Cơ hội cho Doanh nghiệp

Xu hướng Nổi bật Sự tăng trưởng bùng nổ của người dùng Internet ở nông thôn Các khu vực nông thôn đang nổi lên như một động lực chính cho sự tăng trưởng của Internet ở Việt Nam. Với hơn một nửa dân số sinh sống ở vùng nông thôn, tiềm năng phát triển còn […]
Thị trường TMĐT Việt Nam 2023: Tăng trưởng và Dự báo

Thị trường TMĐT Việt Nam 2023: Tăng trưởng và Dự báo

Tăng trưởng của thị trường TMĐT Việt Nam Trong năm 2023, tổng doanh thu trên 5 sàn bán lẻ trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, TikTok Shop) đạt 233,2 nghìn tỷ đồng. Tổng số đơn hàng thành công lên tới 2,2 tỷ đơn vị. Những ngành hàng dẫn đầu về […]
Tệp khách hàng của các trung tâm thương mại nổi bật tại TP.HCM

Tệp khách hàng của các trung tâm thương mại nổi bật tại TP.HCM

Sự phổ biến của các trung tâm thương mại AEON Celadon (AEON Mall Tân Phú) là trung tâm thương mại phổ biến nhất, tiếp theo là Vincom Đồng Khởi, Vạn Hạnh Mall, AEON Bình Tân và Giga Mall. Phân loại khách hàng Để phân tích tệp khách hàng, người ta chia các trung tâm thương […]
Tương lai của ngành ô tô: Thách thức và triển vọng

Tương lai của ngành ô tô: Thách thức và triển vọng

Khó khăn của ngành công nghiệp ô tô Giá trị thương hiệu của ngành ô tô đã giảm 611 tỷ USD xuống còn 600 tỷ USD trong năm 2023. 68 trong số 100 thương hiệu ô tô hàng đầu năm 2022 đã bị giảm giá trị. Chi phí gia tăng, biến đổi khí hậu và […]