0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 47

Nghiên cứu Thị trường

Bản tin Social Listening ngành thương mại điện tử tháng 7/2023

Bản tin Social Listening ngành thương mại điện tử tháng 7/2023

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam: Bức tranh tổng quan Việt Nam hiện là thị trường thương mại điện tử lớn thứ hai Đông Nam Á, sau Indonesia. Ngành công nghiệp này đang có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ, dự kiến sẽ trở thành cuộc cạnh tranh giữa các ông lớn như […]
Báo cáo Thị trường: Chìa khóa Mở Cửa Cơ Hội Thành Công

Báo cáo Thị trường: Chìa khóa Mở Cửa Cơ Hội Thành Công

Các Nguồn Báo Cáo Thị Trường Uy Tín Báo Cáo Dữ Liệu Đa Quốc Gia Bao Gồm Việt Nam Cung cấp dữ liệu tổng quan về xu hướng vĩ mô của một quốc gia hoặc khu vực. Phí sử dụng hoặc không công bố đầy đủ trên trang web. Không đi sâu vào hành vi […]
Hành vi tiêu dùng của người Việt Nam trong thời kỳ lạm phát

Hành vi tiêu dùng của người Việt Nam trong thời kỳ lạm phát

Sự thay đổi trong ưu tiên chi tiêu Lạm phát đã ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam, khiến họ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu và các sản phẩm mang lại giá trị gia tăng. Tập trung vào mặt hàng thiết yếu: Các ngành hàng FMCG […]
Thương hiệu đột phá: Định hình lại tương lai của doanh nghiệp

Thương hiệu đột phá: Định hình lại tương lai của doanh nghiệp

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trẻ Trong kỷ nguyên số, các thương hiệu trẻ không còn bị giới hạn bởi địa lý hay lĩnh vực. Họ đang xuất hiện ở khắp mọi nơi, mang đến các giải pháp sáng tạo cho những thách thức của người tiêu dùng. Interbrand đã nhận ra 30 […]