0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 51

Nghiên cứu Thị trường

Tác động của COVID-19 đến thị trường FMCG ở nông thôn Việt Nam

Tác động của COVID-19 đến thị trường FMCG ở nông thôn Việt Nam

Tác động tổng thể Dịch COVID-19 đã làm chậm lại sự tăng trưởng của thị trường FMCG ở nông thôn Việt Nam trong hai tháng đầu năm 2020. Mức chi tiêu của người tiêu dùng giảm nhẹ, đặc biệt là sau ngày 01/02 khi chính phủ công bố thông tin về dịch bệnh. Xu hướng […]
VieON Vươn Lên Đỉnh Cao Nhờ Nội Dung Gameshow Độc Quyền

VieON Vươn Lên Đỉnh Cao Nhờ Nội Dung Gameshow Độc Quyền

: 1. Cảnh Quan Cạnh Tranh Khốc Liệt Thị trường ứng dụng xem phim trực tuyến tại Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa các ông lớn như VieON, Netflix, VTVGo và iQIYI. Các thương hiệu liên tục sáng tạo nội dung hấp dẫn để thu hút khán giả và duy trì […]