0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 56

Nghiên cứu Thị trường

Những chủ đề “gây bão” trên mạng xã hội đầu năm 2024

Những chủ đề “gây bão” trên mạng xã hội đầu năm 2024

Bộ phim truyền hình Cô đi mà lấy chồng tôi: Bộ phim truyền hình Hàn Quốc này đã “gây sốt” trên mạng xã hội với những tình tiết hấp dẫn và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên, đặc biệt là nữ diễn viên Park Min Young. Chúng ta của 8 năm sau: Bộ […]
Hiện tượng Mua sắm Mới: Từ Phấn Khích đến Trầm Ngâm

Hiện tượng Mua sắm Mới: Từ Phấn Khích đến Trầm Ngâm

Phấn Khích Mua Sắm: “Thấy Ngay, Mua Liền” Xuất hiện trên TikTok, các sản phẩm và cửa hàng trở nên lan truyền nhanh chóng. Khách hàng đến từ khắp nơi để mua những mặt hàng thịnh hành, tạo ra dòng người xếp hàng và sự phấn khích. Mục tiêu là mua sản phẩm ngay lập […]
Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam giữa đại dịch COVID-19

Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam giữa đại dịch COVID-19

Niềm tin người tiêu dùng toàn cầu Mặc dù đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế toàn cầu, Chỉ số niềm tin người tiêu dùng toàn cầu vẫn ở mức tích cực trong quý đầu tiên của năm 2020. Việt Nam xếp hạng thứ 4 trên toàn cầu với Chỉ […]
Xu hướng tiêu dùng 2024: 6 xu hướng định hình hành vi người dùng

Xu hướng tiêu dùng 2024: 6 xu hướng định hình hành vi người dùng

: Tương tác với AI (Ask AI) Người tiêu dùng ngày càng sử dụng các công cụ AI tạo sinh cho nhiều mục đích, bao gồm sáng tạo nội dung và cải thiện năng suất. Thương hiệu có thể tận dụng AI để tăng lợi thế cạnh tranh bằng cách hỗ trợ đổi mới, cá […]