0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 6

Nghiên cứu Thị trường

Ngành Dịch vụ F&B Việt Nam: Xu hướng, Cơ hội và Thách thức

Ngành Dịch vụ F&B Việt Nam: Xu hướng, Cơ hội và Thách thức

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành F&B Việt Nam** Theo báo cáo của Collier, Việt Nam là điểm đến đầu tư sáng giá cho ngành F&B so với các nước láng giềng Đông Nam Á. Với dân số trẻ, năng động, thông minh và thích ứng nhanh, Việt Nam được dự đoán sẽ đạt […]
Tác động của COVID-19 đối với các ứng dụng Fintech

Tác động của COVID-19 đối với các ứng dụng Fintech

Sự bùng nổ của các ứng dụng đầu tư Các ứng dụng đầu tư đã chứng kiến mức tăng trưởng ấn tượng trong số phiên truy cập trung bình hàng ngày, tăng 88% trong nửa đầu năm 2020. Điều này là do sự đơn giản hóa và dễ tiếp cận hơn của các ứng dụng […]
Kiwi Kiwi: Slang Mới Của Gen Z Chiếm Sóng Mạng Xã Hội

Kiwi Kiwi: Slang Mới Của Gen Z Chiếm Sóng Mạng Xã Hội

“Kiwi Kiwi”: Một Định Nghĩa Mới Của Gen Z “Kiwi kiwi” không phải là hai trái kiwi, mà là một từ lóng mới được Gen Z sử dụng để diễn tả sự ngon miệng hoặc tuyệt vời. Nó thường được đi kèm với các cụm từ khác như “tinh hoa hội tụ” hoặc “phụ nữ […]
NPS: Công cụ Đo lường Hiệu quả Trải nghiệm Khách hàng

NPS: Công cụ Đo lường Hiệu quả Trải nghiệm Khách hàng

NPS: Đo lường Trải nghiệm Khách hàng NPS là một chỉ số được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu để đo lường sự hài lòng của khách hàng và khả năng họ giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp cho người khác. Chỉ số này được tính bằng cách trừ tỷ […]
Top 10 chủ đề nóng trên mạng xã hội tuần qua

Top 10 chủ đề nóng trên mạng xã hội tuần qua

Concert Born Pink của Black Pink Concert Born Pink của Black Pink là chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội tuần qua. Cộng đồng mạng bàn luận về giá vé “quá chát”, sơ đồ chỗ ngồi không hợp lý, số lượng bài hát trong show diễn chỉ có 13 bài và […]
Tổng quan thị trường dịch vụ ăn uống tại Việt Nam: Xu hướng, thương hiệu và KOL nổi bật trong tháng 6/2023

Tổng quan thị trường dịch vụ ăn uống tại Việt Nam: Xu hướng, thương hiệu và KOL nổi bật trong tháng 6/2023

Xu hướng thị trường dịch vụ ăn uống tại Việt Nam Ngành dịch vụ ăn uống tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, dự kiến đạt 1 triệu tỷ đồng vào năm 2026. Số lượng nhà hàng tại Việt Nam tăng 39% so với năm 2021, đạt khoảng 338.600 nhà hàng. “Trà sữa” và “mì, miến…” […]
Xôn Xao Mạng Xã Hội Đón Tết Nguyên Đán 2024

Xôn Xao Mạng Xã Hội Đón Tết Nguyên Đán 2024

Tết 2024 Tết Nguyên Đán 2024 là chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất trên mạng xã hội, với hơn 9 triệu lượt tương tác. Các nội dung liên quan đến Tết được đăng tải rầm rộ, từ các chiến dịch của thương hiệu cho đến những gợi ý địa điểm chụp ảnh và […]