0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 63

Nghiên cứu Thị trường

Báo cáo Social Listening về Ngành Bất Động Sản Tháng 11/2023

Báo cáo Social Listening về Ngành Bất Động Sản Tháng 11/2023

Tổng quan thị trường Sau giai đoạn suy thoái, thị trường bất động sản đang dần phục hồi. Các hoạt động điều chỉnh Luật Kinh doanh bất động sản và tháo gỡ khó khăn cho các dự án đang diễn ra. Dự báo thị trường sẽ ấm dần lên trong năm 2024 và phục hồi […]
Tác động của Smartphone đối với Cuộc sống Người Việt Nam

Tác động của Smartphone đối với Cuộc sống Người Việt Nam

Thị trường Smartphone Bùng nổ tại Việt Nam Doanh số bán smartphone tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, với mức tăng đáng kể trong quý 1 năm 2014. Sự bùng nổ này là bằng chứng cho thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với các thiết bị thông minh và được kết nối. […]
Những chủ đề hot nhất trên mạng xã hội tuần đầu năm 2024

Những chủ đề hot nhất trên mạng xã hội tuần đầu năm 2024

Phim ảnh “Cô đi mà lấy chồng tôi”: Bộ phim K-Drama gây sốt với tạo hình tiều tụy của Park Min Young và nội dung hấp dẫn về hành trình báo thù của nữ chính. “Chúng ta của 8 năm sau”: Phim truyền hình Việt Nam lấy đề tài tình yêu, tình bạn và tình […]
Báo cáo Thị trường FMCG Việt Nam Hậu Giãn Cách Xã Hội

Báo cáo Thị trường FMCG Việt Nam Hậu Giãn Cách Xã Hội

Tình hình Kinh tế Việt Nam Mặc dù tăng trưởng chậm hơn so với năm ngoái do ảnh hưởng của đại dịch, nền kinh tế Việt Nam vẫn cho thấy dấu hiệu phục hồi. Tăng trưởng tích cực từ doanh thu bán lẻ hàng tiêu dùng và kiểm soát ổn định chỉ số CPI là […]
Sự trỗi dậy của các nền tảng số “Make in Vietnam” trong năm 2020

Sự trỗi dậy của các nền tảng số “Make in Vietnam” trong năm 2020

Sự trỗi dậy của các nền tảng số “Make in Vietnam” Trong năm 2020, Việt Nam đã chứng kiến sự ra đời của 38 nền tảng số “Make in Vietnam” hỗ trợ chuyển đổi số trong nhiều lĩnh vực. Những nền tảng này đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh […]
Sự chuyển đổi của ngành truyền thông quảng cáo trong năm 2022

Sự chuyển đổi của ngành truyền thông quảng cáo trong năm 2022

Hướng tiếp cận dữ liệu khác biệt Sự thiếu hụt dữ liệu 3rd-party đã thúc đẩy các thương hiệu tập trung vào việc xây dựng kho dữ liệu 1st-party chất lượng cao. Dữ liệu này cung cấp thông tin chi tiết về khách hàng, giúp các nhà tiếp thị hiểu rõ hơn về hành vi, […]