0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 72

Nghiên cứu Thị trường

Social Listening trong Ngành Bất Động Sản Tháng 8/2023

Social Listening trong Ngành Bất Động Sản Tháng 8/2023

: Thị trường Bất Động Sản Đối Mặt Khó Khăn Theo khảo sát của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs), chỉ 43% doanh nghiệp có thể trụ được đến hết năm 2023 trong bối cảnh thị trường tiếp tục gặp khó khăn. Kỳ vọng về sự phục hồi của thị trường vào […]
Ngành Fintech Việt Nam: Bản tin Social Listening Tháng 4/2023

Ngành Fintech Việt Nam: Bản tin Social Listening Tháng 4/2023

Diễn biến thị trường Theo Mordor Intelligence, ngành Fintech Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ do nhu cầu số hóa ngày càng cao trong việc quản lý tài chính. “Tiền ảo/Blockchain” tiếp tục là chủ đề được thảo luận nhiều nhất, với mức độ thảo luận gấp 8,67 lần so với “Cho vay ngang […]
##  Phân tích ngành thương mại điện tử Việt Nam tháng 6/2022

## Phân tích ngành thương mại điện tử Việt Nam tháng 6/2022

: Thị trường thương mại điện tử Việt Nam Ngành thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục phát triển với số lượng người mua và người bán tăng chóng mặt. Việt Nam trở thành thị trường lớn thứ 2 tại Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia. Shopee và Lazada giữ vị trí dẫn đầu […]
Xếp hạng YMI: Top Thương hiệu MXH Tháng 9/2023

Xếp hạng YMI: Top Thương hiệu MXH Tháng 9/2023

Ngành Bia Tháng 9/2023, ngành Bia chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ về thảo luận trên MXH, với gần 2 triệu lượt thảo luận. Heineken giành lại vị trí dẫn đầu nhờ chương trình game ảo Heineken STARVERSE. 1664 Blanc tăng hạng nhờ tài trợ cho chương trình The Masked Singer Vietnam. Edelweiss nổi […]
Tiếp cận trẻ em – Khách hàng tiềm năng đầy tiềm năng

Tiếp cận trẻ em – Khách hàng tiềm năng đầy tiềm năng

Hành vi tiêu dùng của trẻ em Việt Nam Theo một cuộc khảo sát gần đây, 87% trẻ em Việt Nam từ 6-14 tuổi sẽ được cha mẹ đáp ứng yêu cầu mua hàng nếu chúng thích món đồ từ quảng cáo. Chỉ 9% trẻ em tự mua và 4% không được như ý. Trẻ […]