0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 82

Nghiên cứu Thị trường

Thị trường chăm sóc thú cưng Việt Nam: Tiềm năng và xu hướng

Thị trường chăm sóc thú cưng Việt Nam: Tiềm năng và xu hướng

Tiềm năng thị trường Doanh số ngành chăm sóc thú cưng tại Đông Nam Á: 4 tỷ USD Việt Nam chiếm 13% thị phần, tương đương 500 triệu USD Dự báo tăng trưởng 11% mỗi năm Thế hệ người nuôi thú cưng hiện đại Việt Nam có 72 triệu người dùng internet, 68 triệu người […]
Xếp hạng thương hiệu toàn cầu Kantar BrandZ 2021: Amazon và Apple tiếp tục dẫn đầu, Zoom và Spotify gia nhập bảng xếp hạng

Xếp hạng thương hiệu toàn cầu Kantar BrandZ 2021: Amazon và Apple tiếp tục dẫn đầu, Zoom và Spotify gia nhập bảng xếp hạng

Những điểm nổi bật chính của Kantar BrandZ 2021 Amazon vẫn giữ vững vị trí thương hiệu có giá trị cao nhất thế giới, với mức tăng trưởng 64% so với năm 2020, đạt 684 tỷ đô la. Tesla là thương hiệu phát triển nhanh nhất, trở thành thương hiệu xe hơi giá trị nhất […]
Xu hướng mạng xã hội sôi động dịp cuối năm 2023

Xu hướng mạng xã hội sôi động dịp cuối năm 2023

Tết 2024 Tết 2024 là chủ đề được bàn luận sôi nổi nhất trên mạng xã hội với lượng tương tác lên tới 7.580.744. Các trang cộng đồng tích cực đăng tải nội dung về Tết như đếm ngược, lịch nghỉ, các hoạt động vui chơi giải trí ngày Tết. Các thương hiệu cũng tưng […]
Sự Trỗi Dậy của Cửa Hàng Tiện Lợi tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Sự Trỗi Dậy của Cửa Hàng Tiện Lợi tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Sự Tăng Trưởng của Cửa Hàng Tiện Lợi Số lượng cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam đã tăng lên đáng kể trong những năm gần đây, với hơn 1.800 cửa hàng được mở trên toàn quốc tính đến tháng 5 năm 2018. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, các cửa hàng này đã trở […]