0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 160

Tin tức

Bức tranh thị trường thương mại điện tử Việt Nam quý II/2021: Lazada vươn lên hạng 2, nhu cầu cửa hàng thiết yếu trực tuyến tăng mạnh

Bức tranh thị trường thương mại điện tử Việt Nam quý II/2021: Lazada vươn lên hạng 2, nhu cầu cửa hàng thiết yếu trực tuyến tăng mạnh

Thứ hạng các sàn TMĐT đa ngành: Lazada Việt Nam vươn lên hạng 2 Trong quý II/2021, Lazada Việt Nam đã vượt qua Tiki và Sendo để vươn lên hạng 2 trong cuộc đua về lượt truy cập website các sàn TMĐT đa ngành. Theo số liệu của iPrice Group và SimilarWeb, Shopee Việt Nam […]
Những Trò Chơi Đầy Sức Hút Cho Tiệc Tất Niên Cuối Năm

Những Trò Chơi Đầy Sức Hút Cho Tiệc Tất Niên Cuối Năm

Trò Chơi Gameshow Tiệc Cuối Năm: “Làm Rơi Sticker” Trò chơi đòi hỏi sự khéo léo và nhanh nhạy. Người chơi được chia thành các đội, dán sticker lên người nhau và phải dùng cử động cơ thể để làm rơi hết sticker trong thời gian quy định mà không dùng tay. Đội làm rơi […]
Các Podcast Nổi Bật Nhất về Tiếp Thị và Xây Dựng Thương Hiệu

Các Podcast Nổi Bật Nhất về Tiếp Thị và Xây Dựng Thương Hiệu

Podcast Young Agencies: Lột Xác Liên Tục Để Tìm Giải Pháp Marketing Hiệu Quả Young Agencies là một loạt podcast giới thiệu các công ty tiếp thị, truyền thông và quảng cáo trẻ, triển vọng tại Việt Nam. Trong tập số 12, B-Rise, một công ty cung cấp các giải pháp quảng cáo Growth Hacking […]
Vai trò của Big Data Analytics trong Tối ưu Chiến dịch Mobile Marketing

Vai trò của Big Data Analytics trong Tối ưu Chiến dịch Mobile Marketing

Các Chỉ số Mobile Growth Cơ bản Để đánh giá hiệu quả chiến dịch mobile marketing, các nhà tiếp thị cần theo dõi các chỉ số tăng trưởng cơ bản sau: CPI (Chi phí trên mỗi lượt cài đặt): Chi phí cho mỗi lượt tải xuống ứng dụng mới. CPA (Chi phí trên mỗi hành […]
Đo lường ROAS trong kỷ nguyên hậu iOS 14.5: Thách thức và giải pháp

Đo lường ROAS trong kỷ nguyên hậu iOS 14.5: Thách thức và giải pháp

Thách thức trong việc đo lường ROAS Phân mảnh dữ liệu Sự khác biệt giữa các mạng quảng cáo về lược đồ dữ liệu, quy tắc kinh doanh và tốc độ làm mới dữ liệu. Sự ra đời của các hình thức phân bổ mới, chẳng hạn như SKAdNetwork (SKAN), gây ra thêm sự phân […]
Chiến lược Scale Facebook Ads Hiệu quả cho Doanh Nghiệp

Chiến lược Scale Facebook Ads Hiệu quả cho Doanh Nghiệp

1. Đối tượng liên quan (Ancillary Audiences) Thay vì chỉ nhắm mục tiêu trực tiếp đến đối tượng có sở thích liên quan đến sản phẩm, hãy mở rộng sang các đối tượng liên quan gián tiếp. Ví dụ, nếu bán đồ chơi cho mèo, hãy nhắm mục tiêu đến những người thích đồ ăn […]