0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 171

Tin tức

Cập nhật Thị trường Dịch vụ Ăn uống Tháng 11: Thách thức và Cơ hội

Cập nhật Thị trường Dịch vụ Ăn uống Tháng 11: Thách thức và Cơ hội

Thị trường F&B: Hiện trạng và Triển vọng Cuối năm 2023 được coi là giai đoạn “đáy” của thị trường F&B, nhưng các doanh nghiệp vẫn cố gắng duy trì năng lực tài chính trong hy vọng thị trường “thoát đáy”. Để vượt qua giai đoạn khó khăn này, các chuyên gia khuyến nghị các […]
TikTok: Thuật toán “Thấu hiểu” Người dùng và Vấn đề Bảo mật

TikTok: Thuật toán “Thấu hiểu” Người dùng và Vấn đề Bảo mật

Thuật toán “Thấu hiểu” Người dùng của TikTok Thuật toán của TikTok được thiết kế để tạo ra bốn giá trị chính: giá trị cho người dùng, giá trị dài hạn cho người dùng, giá trị cho nhà sáng tạo nội dung và giá trị cho nền tảng. Nó hoạt động bằng cách ghi lại […]
Xu hướng Marketing 2024: Chiến lược và Cơ hội cho các Marketer

Xu hướng Marketing 2024: Chiến lược và Cơ hội cho các Marketer

Sự phát triển của In-house Marketing Các thương hiệu đang ngày càng chuyển sang thành lập các đội ngũ quảng cáo in-house, tận dụng các lợi ích như hiệu quả về chi phí, quy trình linh hoạt và hiểu biết sâu sắc về thương hiệu. Theo khảo sát của World Federation of Advertisers, 66% thương […]
Xu hướng quảng cáo kỹ thuật số năm 2023: Tăng trưởng chậm lại, di động thống trị và truyền thông bán lẻ bùng nổ

Xu hướng quảng cáo kỹ thuật số năm 2023: Tăng trưởng chậm lại, di động thống trị và truyền thông bán lẻ bùng nổ

Tăng trưởng chậm lại nhưng vẫn vững chắc Mặc dù có những thách thức kinh tế, thị trường quảng cáo kỹ thuật số vẫn tăng trưởng 10,8% vào năm 2022. Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng chậm lại so với năm 2021, đặc biệt là vào quý IV. Quảng cáo di động thống trị Quảng […]
Bình đẳng giới trong truyền thông quảng cáo: Thách thức và cơ hội

Bình đẳng giới trong truyền thông quảng cáo: Thách thức và cơ hội

Thách thức trong việc phát triển nội dung liên quan đến giới Các nhà tiếp thị thường lo lắng về việc thiếu tính sáng tạo, sự rập khuôn và sự thiếu khác biệt khi phát triển nội dung liên quan đến giới. Tuy nhiên, mỗi nhãn hàng có thể dựa trên đặc điểm sản phẩm, […]
Chiến lược tăng trưởng trong thị trường chăm sóc thú cưng

Chiến lược tăng trưởng trong thị trường chăm sóc thú cưng

Thấu hiểu nhu cầu khách hàng Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng là điều quan trọng để phát triển chiến lược hiệu quả. Petco, một nhà bán lẻ sản phẩm thú cưng, đã thành công bằng cách chuyển đổi sang mô hình chăm sóc sức khỏe thú cưng và cung cấp các dịch vụ […]