0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 183

Tin tức

Hành trình 20 năm của thị trường bất động sản Việt Nam

Hành trình 20 năm của thị trường bất động sản Việt Nam

1. Sự ra đời của Luật Đất đai Năm 1993, Luật Đất đai được ban hành, tạo ra một khuôn khổ pháp lý cho thị trường bất động sản và thúc đẩy các giao dịch đất đai. Bất động sản trở thành một kênh đầu tư chính, cùng với vàng. 2. Việt Nam gia nhập […]
Phân biệt Chiến lược Marketing và Kế hoạch Marketing

Phân biệt Chiến lược Marketing và Kế hoạch Marketing

Sự khác biệt cơ bản Chiến lược Marketing: Nền tảng định hình hướng đi của tổ chức Xác định mục tiêu, đối tượng khách hàng, giá trị cốt lõi và cách tiếp cận thị trường Vai trò của CMO (Chief Marketing Officer) Tầm nhìn tổng thể, tạo sự khác biệt và xây dựng thương hiệu […]
Hành trình tìm kiếm Lovemark: Những bài học từ chiếc Nokia 1280

Hành trình tìm kiếm Lovemark: Những bài học từ chiếc Nokia 1280

Sự phù hợp Giống như khi chọn người yêu, chúng ta không tìm kiếm một người hoàn hảo mà là một người phù hợp. Nokia 1280 là chiếc điện thoại phù hợp với hoàn cảnh gia đình và nhu cầu sử dụng của tác giả. Nó giá cả phải chăng, dễ sử dụng và đáp […]
Phân tích dữ liệu trong Performance Marketing: Hướng dẫn toàn diện

Phân tích dữ liệu trong Performance Marketing: Hướng dẫn toàn diện

Các loại dữ liệu trong Performance Marketing Các nhà tiếp thị có thể thu thập nhiều loại dữ liệu trong các chiến dịch Performance Marketing, bao gồm: Dữ liệu quảng cáo: Thông tin từ các nền tảng quảng cáo (ví dụ: Reach, Impression, Click) Dữ liệu hiệu quả kinh doanh: Kết quả liên quan đến […]
Chiến lược Audio Ad của Twister: Khuấy động Giờ nghỉ trên Spotify

Chiến lược Audio Ad của Twister: Khuấy động Giờ nghỉ trên Spotify

Bối cảnh và Mục tiêu Twister là sản phẩm sữa trái cây được định vị là nguồn dinh dưỡng bổ sung cho buổi sáng và giờ nghỉ trưa. Nghiên cứu nội bộ chỉ ra rằng nhóm đối tượng mục tiêu của Twister thường cảm thấy mệt mỏi vào buổi chiều. Thương hiệu muốn truyền tải […]
Gian lận quảng cáo kỹ thuật số: Mối đe dọa từ bot tinh vi

Gian lận quảng cáo kỹ thuật số: Mối đe dọa từ bot tinh vi

Gian lận quảng cáo kỹ thuật số: Một vấn đề ngày càng gia tăng Trong thời đại kỹ thuật số, các nhà tiếp thị đang chuyển hướng sang các nền tảng trực tuyến để quảng bá thương hiệu của họ. Tuy nhiên, không gian trực tuyến này cũng ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm, bao […]
Tiếp Thị Mùi Hương: Chiến Lược Thúc Đẩy Trải Nghiệm Khách Sạn

Tiếp Thị Mùi Hương: Chiến Lược Thúc Đẩy Trải Nghiệm Khách Sạn

Sự Phát Triển Của Tiếp Thị Mùi Hương Trong Ngành Khách Sạn Tiếp thị mùi hương đang phát triển nhanh chóng, với ước tính doanh thu hàng năm khoảng 300 triệu đô la trên toàn thế giới. Các khách sạn đang sử dụng mùi hương đặc trưng để phân biệt thương hiệu của mình và […]